fbpx

“บอล” บวร ตาปลา แข้ง “ช้างเผือกเชียงใหม่” พร้อมลงสนามพบต้นสังกัดเก่า หลังพ้นโทษแบน การันตีได้ไป T1

“บอล” บวร ตาปลา แข้ง “ช้างเผือกเชียงใหม่” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พร้อมลงสนามพบต้นสังกัดเก่า “ตะหานน้ำ” ราชนาวี เอฟซี หลังพ้นโทษแบน ขอทำให้ดีที่สุดเพื่อเก็บชัยชนะต่อเนื่องและการันตีว่าได้ไป T1 แน่นอน ส่วนเป้าหมายต่อไปคือแชมป์ T2

“ผมติดโทษแบนไปสองนัด ตอนนี้พ้นโทษแล้วก็รู้สึกระหายที่อยากจะลงสนาม และอยากจะพาทีมให้ชนะต่อเนื่อง ซึ่งนัดต่อไปเราจะต้องเจอกับราชนาวี ซึ่งก็เป็นอดีตต้นสังกัดของผมก็รู้สึกดีใจนะครับ ที่จะได้เจอกับทีมที่เราเคยค้าแข้งมา เจอเพื่อนร่วมทีมเก่าๆ แต่ในสนามเราก็ต้องทำหน้าที่ของเรา ในฐานะคู่แข่งเราก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เพราะตอนนี้ผลงานของทีมเราก็กำลังมาดี ผมก็อยากจะรักษาผลงานที่ชนะอย่างต่อเนื่องไปแบบนี้ เพราะหากเราสามารถเก็บสามแต้มนัดนี้ได้ โอกาสที่จะได้ก้าวสู่ T1 โดยไม่ต้องเพลย์ออฟ ก็ค่อนข้างจะแน่นอน และเป้าหมายต่อไปของทีมเรานั่นก็คือ การลุ้นแชมป์ T2 ซึ่งเราต้องทำให้สำเร็จไปทีละขั้น ไปด้วยกันเป็นทีม ซึ่งผมคิดว่ามันน่าจะไม่ใช่เรื่องยาก ซึ่งก็เป็นอะไรที่ต้องติดตามกันต่อไป สภาพร่างกายและจิตใจตอนนี้ผมพร้อมมากครับ”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า