fbpx

“โค้ชเหน่ง” ชัยวัฒน์ สุดปลื้มหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มแจ่มเปิดบ้านจัดหนัก แม่โจ้

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“โค้ชเหน่ง” ชัยวัฒน์ พึ่งศิริ โค้ชใหญ่ “ดาบหักพิฆาต” อุตรดิตถ์ เอฟซี สุดปลื้มหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มแจ่มเปิดบ้านจัดหนัก “คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด 4-0 พร้อมขึ้นรั้งจ่าฝูงในสัปดาห์แรก ไทยลีก 3 โซนเหนือ ทำให้มีความมั่นใจในนัดเยือน “เสือดาวเชียงราย” เชียงราย ซิตี้

“พอใจในระดับหนึ่งครับ สำหรับผลการแข่งขันนัดที่ผ่านมาซึ่งผมคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นจากจังหวะและโอกาสของเรามากกว่า จริงๆ แล้วทางแม่โจ้ ยูไนเต็ด ก็ถือว่าเตรียมตัวมาดี เป็นทีมที่ดี นักเตะมีคุณภาพ แต่พอเราทำประตูแรกได้ไวก็เหมือนเกมนี้เข้าทางเรา ทำให้เราทำประตูในครึ่งแรกได้ถึงสามประตู

ตอนนั้นผมรู้สึกมั่นใจมากขึ้น หลังออกสตาร์ทครึ่งหลังเรามาได้ประตูเพิ่ม ทำให้มีการเปลี่ยนผู้เล่นให้ตัวหลักออกมาพักเพื่อใช้งานในนัดต่อไป ส่งเด็กๆลงไปหาประสบการณ์ ถือว่าทุกคนทำได้ดีครับ  สำหรับนัดต่อไปที่เราจะออกไปเยือนเชียงราย ซิตี้ ซึ่งเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่งที่เราจะประมาทไม่ได้แต่อย่างไรผมก็เชื่อว่าเกมเยือนนัดนี้เราคงไม่กลับบ้านมือเปล่าครับ”

นัดต่อไป อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี จะบุกเยือน เชียงราย ซิตี้ ที่นัดแรกออกไปแพ้ กำแพงเพชรเอฟซี โดยจะทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 18 กย นี้ เวลา 17.00 น.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า