ฮิมสนาม News

“ช้างศึกU23” ติวเข้มก่อนซดซาอุฯ ศุกร์นี้สี่ทุ่มครึ่ง

วันที่ 18 เมษายน 2567 ณ สนาม อัล เอซาล 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายนัดที่สอง ที่จะพบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย และจะถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

สำหรับ การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การลงรายละเอียดการเล่นที่จะใช้ในการพบกับ ซาอุดิอาระเบียทั้งหมด

โดย ชิษณุพงศ์ โชติ ตัวรุก ทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า “สำหรับสภาพทีมตอนนี้ก็ถือว่าหลายคนก็กลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้งหลังจากที่ได้เราได้ฟื้นฟูร่างกายมา ซึ่งเกมนี้ ทุกคนต่างก็รู้ว่าเป็นเกมสำคัญ เพราะซาอุดีอาระเบีย หลายคนก็มองว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่เราจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด”

“ในช่วงระหว่างวันเราก็ได้มีการดูวีดีโอการเล่นของซาอุดีอาระเบียในเกมแรกมาแล้ว และโค้ชก็ได้มอบหมายหน้าที่ให้นักเตะแต่ละคนในเกมนี้ และแน่นอนว่าเราไม่สามารถประมาท หรือเสียสมาธิได้เลยในเกมนี้ เพราะนักเตะแต่ละคนของเขาก็มีความสามารถเฉพาะตัวที่สูง รวมถึงแข็งแกร่งและมีความเร็ว”

“สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ เราจะพยายามทำเต็มที่ และจะพยายามคว้าชัยชนะในเกมนี้มาครองให้ได้ เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป”

ทีมชาติไทย U23 จะลงสนามเกมที่สองในวันที่ 19 เมษายน 2567 พบกับ ซาอุดีอาระเบีย เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย คอลิฟา อินเตอร์ เนชันแนล สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเข้าแข่งขันรายการฟุตบอลชายในมหกรรม โอลิมปิก ที่ประเทศฝรั่งเศส

Warut