“จ่าโท” มีเดช สรายุทธพิสัย สุดปลื้มหลังได้รับการแต่งตั้งจาก “โค้ชเบ๊”

“เก็บความมุ่งมั่นตั้งใจ เป็นแบบอย่างที่ดีทั้งในสนามและนอกสนามแบบนี้ตลอดไป อย่าหยุดที่จะพัฒนาตนเองนะ” คำอวยพรจาก   ธัญญา  สรายุทธพิสัย ภรรยาสุดที่รักของ มีเดช สรายุทธพิสัย หลังได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีมพยัคฆ์ล้านนา คนใหม่เพื่อลุยศึกไทยลีก2 ที่กำลังจะมาถึง

“จ่าโท” มีเดช สรายุทธพิสัย สุดปลื้มหลังได้รับเลือกจาก “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี แต่งตั้งให้ทำหน้าที่ “กัปตันทีม” พร้อมคำอวยพรจากภรรยาสุดที่รัก ด้วยคุณสมบัติที่พร้อมจะเป็นผู้นำ พร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเพื่อนร่วมทีม

“หลังจากได้ทราบข่าวว่าตัวผมได้รับการแต่งตั้งจากทางโค้ชเบ๊ว่าได้คัดเลือกให้ผมทำหน้าที่กัปตันทีม ผมก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่ครั้งนี้

.

ผมพร้อมจะทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจาก โค้ชให้ดีที่สุด  หากด้วยวัยวุฒิและประสบการณ์ ผมก็ถือว่าค่อนข้างที่จะอาวุโสในทีมผมก็จะทำหน้าที่ “พี่ดูแลน้อง” ให้อยู่ในกรอบ ในระเบียบของสโมสร มีอะไรก็พร้อมจะให้คำปรึกษาเพื่อนร่วมทีมในทุกๆ เรื่องทั้งในและนอกสนาม พร้อมทั้งการวางตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน และจะทำเพื่อสโมสรให้ดีที่สุดครับ”

เครดิตภาพ : Meedech Sarayuthpisai

#เชียงใหม่เอฟซี #cmfc#ฮิมสนาม#ฮิมสนามตั้งวงเล่า#อีซูซุศาลาเชียงใหม่#ChiangmaiFreshmilk#zetajersey#ดาวเรืองตราบ้าน#ทรายป่าห้า#ไทยลีก#ไทยลีก2#ไทยลีก3#thaileague#ฟุตบอล#ข่าวฟุตบอล#ภาคเหนือ#ข่าวบอล#ข่าวบอลไทย#ข่าวฟุตบอลไทย#ป้อก๊าแข้ง#ไทยลีก1#บอลไทย#football

Warut