“กัปตันเป้” พอใจ หลัง CMFC บุกแบ่งแต้มรองจ่าฝูง และยังยึดพื้นที่เพลย์ออฟ

“กัปตันเป้” เอกลักษณ์  ลุงนาม กัปตันทีม “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี พอใจกับผลงานนัดแบ่งแต้มกับรองจ่าฝูงขอนแก่น ยูไนเต็ด ในนัดที่ผ่านมา แต่นัดต่อไปในบ้านพบอยุธยา ยูไนเต็ด ขอสามแต้มเท่านั้นเพื่อพื้นที่เพลย์ออฟ

“เกมการแข่งขันที่ผ่านมาที่เราเจอกับทีมรองจ่าฝูงอย่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นงานหนักงานยากของพวกเราเลยก็ว่าได้ ผลที่ออกมาเราออกไปเยือนเขา และทีมเราได้แต้มกลับมาหนึ่งแต้มก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่งเพราะต้องยอมรับเขาแข็งแกร่งจริงๆ  แต่พวกเราทุกคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีที่สุดแล้วครับ  สำหรับนัดต่อไปเราจะเล่นเป็นเจ้าบ้าน เจอกับ อยุธยา ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมที่มีนักเตะรุ่นเก๋ามากประสบการณ์ร่วมทีมอยู่หลายคน แม้อันดับเราจะดีกว่าแต่ก็ไม่ได้หนีกันมากเราจะประมาทไม่ได้ หากเรายังต้องการเกาะกลุ่มพื้นที่เพลย์ออฟเราจะต้องชนะเท่านั้นครับสำหรับนัดนี้”

และล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวัน พฤหัสบดี ที่ 11 กพ .ที่ผ่านมา ทางสโมสรฯเชียงใหม่ เอฟซี ก็ได้ประกาศแจ้งเปลี่ยนสนามเหย้า จำนวนสองนัด ผ่านทาง WEBSITE  http://www.cmfctiger.com/official ของสโมสรฯดังนี้

เชียงใหม่ เอฟซี โยก ใช้ “ลีโอ สเตเดี้ยม” เป็นรังเหย้า 2 นัด

ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพประเทศไทย ลงนามโดยนายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อนุญาตให้สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ใช้สนามลีโอ สเตเดี้ยม เป็นสนามเหย้าชั่วคราว ในการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 2 ในนัดที่เชียงใหม่ เอฟซี พบกับ อยุธยา ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ.64 เวลา 19.00 น. ซึ่งจากนั้น เชียงใหม่ เอฟซี จะเป็นเจ้าบ้าน และกลับมาใช้สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเกมพบกับ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 21 ก.พ.64 ก่อนจะกลับไปใช้สนามลีโอ สเตเดี้ยม อีกครั้ง ในเกมที่ เชียงใหม่ เอฟซี พบกับเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 27 ก.พ.64 เวลา 18.00 น. และกลับมาปักหลักที่รังเหย้า สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ตามปกติตลอดซีซั่น

ทั้งนี้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ทำให้เที่ยวบินในจังหวัดเชียงใหม่ลดลง ส่งผลกระทบต่อการเดินทางของทีมเจ้าบ้าน และทีมเยือนมีความยากลำบากยิ่งขึ้น ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ จึงอนุญาตให้เชียงใหม่ เอฟซี เปลี่ยนแปลงสนามเหย้าเป็นการชั่วคราวดังกล่าว

Warut