“บวร” อ้อนแฟนมาเชียร์ ทีมเชียงใหม่ เพื่อคนเชียงใหม่

แข้งช้างเผือกเชียงใหม่ “บอล” บวร ตาปลา เชิญชวนแฟนบอลไปเชียร์กันเยอะๆ เพื่อสร้างกำลังใจให้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ดคว้าชัยในนัดเปิดบ้านพบ หนองบัวพิชญ เอฟซี

          แข้งหน้าหล่อพ่อลูกอ่อนวัย 32 ปี “บอล” บวร ตาปลา แห่งค่าย “ช้างเผือกเชียงใหม่” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เชิญแฟนบอลร่วมชมและเชียร์เพื่อให้กำลังใจทีมบอลของคนเชียงใหม่เพื่อคนเชียงใหม่

          “เกมนี้เราเล่นในบ้านเป้าหมายของพวกเรามีอยู่อย่างเดียวคือต้องเก็บชัยชนะเท่านั้นซึ่งตอนนี้ผมก็เชื่อมั่นว่าตัวผมเองก็พร้อม ทีมก็พร้อมเต็มร้อยเสมอครับจากการอุ่นเครื่องในช่วงที่เราฝึกซ้อมเพื่อรอการแข่งขันเท่าที่ผมมองผมว่าสภาพทีมเราตอนนี้ก็ไม่น่าจะเป็นรองใคร เรามีการฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่องนักเตะส่วนใหญ่ตอนนี้ก็พร้อมที่จะลงสนามกันทุกคน เกมนี้ที่ขาดไม่ได้คือแฟนบอลผมอยากจะให้มาช่วยกันเชียร์มาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ เราจะชนะไปด้วยกันเพราะที่นี่คือทีมฟุตบอลของคนเชียงใหม่เพื่อคนเชียงใหม่เราจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ”

          บวร ตาปลา หรือ บอล ปัจจุบันอายุ 32 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดพะเยา เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกกับสโมสรมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ตามมาด้วย มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ตราด เอฟซี ชลบุรี เอฟซี สุพรรณบุรี เอฟซี โอสถสภา ราชนาวี สุโขทัย เอฟซี สมุทรปราการ ซิตี้ เคยผ่านการติดทีมชาติชุดกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน

          สำหรับการแข่งขันฟุตบอล T2 ของเชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ หนองบัวพิชญ เอฟซี ที่สนามมทร.ล้านนา อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563  เวลา 20.00 น.

เครดิตภาพ : FB Chiangmai United

ฮิมสนามรายงาน

📢Contact us:

#ฮิมสนาม 🏟️ Sports Expert
Tel : 094 9623 915
Web : https://www.himsanam.com/
facebook : ฮิมสนาม
youtube : HIMSANAM
IG : himsanam2019 ( https://www.instagram.com/himsanam2019/ )

Warut