“โค้ชยิ่ง” เชื่อศักยภาพของลูกทีมทุกคน สามารถสู้ได้กับทุกทีม และประคองทีมให้อยู่รอดได้จนจบฤดูกาล

กุนซือดาวรุ่งวัย 36 ปี “โค้ชยิ่ง” นันทวัฒน์ แทนโสภา โค้ชแอนด์เพลเยอร์ “เสือดาวเชียงราย” เชียงราย ซิตี้ หวังประคองผลงานให้ทีมอยู่รอดในฤดูกาลนี้เชื่อความสามารถของลูกทีมแม้ส่วนใหญ่จะเป็นดาวรุ่งแต่ก็สู้ได้ทุกทีม

“สำหรับฤดูกาลนี้เราก็ไม่หวังอะไรมากมายนอกจากขอให้ทีมอยู่รอดในอันดับที่ไม่สูงหรือไม่ต่ำจนเกินไปนักเตะส่วนใหญ่ในทีมตอนนี้ก็จะเน้นเด็กๆ ดาวรุ่งเป็นส่วนใหญ่แต่ก็ผ่านประสบการณ์การเล่นในระดับลีกเยาวชนกันมาแล้วถือว่าตรงนี้เป็นเวทีเพื่อเสริมประสบการณ์ให้กับพวกเขาเหล่านี้ และก็เชื่อในความสามารถของกลุ่มสตาฟโค้ชว่าจะช่วยพัฒนานักเตะในทีมให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ผมคิดว่าทีมเราสู้ได้ทุกทีมอยู่แล้วเพราะทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ในทุกนัดที่แข่งขัน ส่วนตัวผมเองในฤดูกาลนี้ก็ยังส่งชื่อเป็นผู้เล่นเหมือนเดิมเผื่อมีบางนัดที่จะต้องลงเล่นเพื่อประคับประคองทีมครับ”

นันทวัฒน์ แทนโสภา หรือ ยิ่ง อดีตนักเตะของสโมสรตำรวจ ธนาคารกรุงไทย บางกอกกลาส สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด เริ่มรับหน้าที่โค้ชแอนด์เพลเยอร์ครั้งแรกกับสโมสรเชียงราย ซิตี้ จนถึงปัจจุบัน มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดมหาสารคาม นอกจากเป็นโค้ชให้เชียงราย ซิตี้แล้วยังมีธุรกิจสนามฟุตบอลและโรงเรียนสอนฟุตบอลที่จังหวัดเชียงรายภายใต้ชื่อสนามหญ้าเทียม “สตาร์พาวเวอร์”

ฮิมสนาม รายงาน

📢Contact us:

#ฮิมสนาม 🏟️ Sports Expert
Tel : 094 9623 915
Web : https://www.himsanam.com/
facebook : ฮิมสนาม
youtube : HIMSANAM
IG : himsanam2019 ( https://www.instagram.com/himsanam2019/ )

Warut