ฮิมสนาม News

กุนซือ “กว่างโซ้ง” แย้มมีนักเตะหลายรายที่ไม่ได้ไปต่อ

กุนซือ “กว่างโซ้ง” แย้มมีนักเตะหลายรายที่ไม่ได้ไปต่อ เกมที่เหลือขอใช้เป็นเวทีให้อนาคตของทีม

น่าจับตาอนาคตนักเตะกว่างโซ้ง หลัง “กาเบรียล มากัลเญส” โค้ชของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์หลังบุกไปเจ๊า โปลิศ เทโร เอฟซี 0-0 ในศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 27 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา (4 พ.ค. 67) ซึ่งช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ของ กาเบรียล มากัลเญส เป็นเรื่องเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ โดยเขาได้เผยว่า…“ใน 4-5 เกมหลัง เราแพ้แค่บีจี ถือเป็นเรื่องที่สำคัญในการหนีตกชั้น ซึ่งถือว่ามันจบแล้วสำหรับเชียงราย เกมที่เหลือก็ตั้งเป้าหมายอยากจะเก็บ 6 คะแนนเต็มกับเกมในบ้านที่เหลือสองนัด และเกมเยือนก็หวังมีแต้มให้ได้ และหลังจากนี้ผมอยากจะให้นักเตะที่คิดว่าจะเป็นอนาคตของเชียงรายได้ลงเล่น เพื่อเก็บประสบการณ์ เพราะท่านประธาน (บิ๊กฮั่น) ก็ได้แจ้งแล้วว่าจะมีการปรับเปลี่ยนทีม อาจมีนักเตะหลายๆราย ที่ไม่ได้ไปต่อกับทีมในฤดูกาลหน้า รวมถึงสต๊าฟบางคนด้วย”

ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้มีการปรับเปลี่ยนทีมเยอะพอสมควร เนื่องจากปัญหาทางด้านต่างๆ โดยเฉพาะการเงิน ทำให้จากทีมเจ้าบุญทุ่มภาคเหนือ ต้องปรับเพื่อให้ทีมอยู่รอดได้ และใช้แนวทางในการดันดาวรุ่งของทีมขึ้นมาแทน ซึ่งที่ผ่านมาก็ประดับทีมชาติไทยไปแล้ว ทั้งชุดใหญ่และ U23 เช่น “เจ้าบุ๊ค” เอกนิษฐ์ ปัญญา หรือ “เจ้าเบียร์” เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ ทั้งนี้ต้องรอดูว่าในฤดูกาลหน้าผลงานของทัพกว่างโซ้ง จะเป็นอย่างไร?

สำหรับโปรแกรมแข่งนัดต่อไปของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. 67 เวลา 18.30 น. ณ สนาม สิงห์ เชียงราย สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY , True visions NOW และ 3BB GIGA TV

Warut