ฮิมสนาม News

“ซัน” ศิโรม อำลาวงการ

“ซัน” ศิโรม กาศศรีนุช อำลาทีม “พญาไก่ขาว” เขลางค์ ยูไนเต็ด อย่างสวยงามหลังลงเล่นนัดสุดท้ายไปเมื่อวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ที่เฉือนชนะ “นักรบเอ็งกอ” นครสวรรค์ สี่แคว ซิตี้ ด้วยสกอร์ 1-0 ก่อนจะเดินทางไปประเทศออสเตรเลียเพื่อเรียนภาษาและทำงาน พร้อมเผยความในใจรู้สึกดีใจและประทับใจที่สามารถพาทีมบ้านเกิดน้องใหม่ ไทยลีก 3 โซนเหนือไม่ให้ตกชั้นตามเป้าหมาย

“รู้สึกดีใจและประทับใจมากๆ ครับที่ได้มีโอกาสร่วมทีมกับทีมบ้านเกิดอย่างเขลางค์ ยูไนเต็ด การลงเล่นของผมถือเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ซึ่งก็จบลงด้วยชัยชนะทำให้ทีมพ้นโซนอันตราย หลังจากนี้ต้องฝากน้องๆ และทีมงานสตาฟโค้ชเพื่อทำผลงานให้ดีขึ้นต่อไป จบในอันดับตามที่ตั้งเป้าหมายไว้

ส่วนตัวผมเนื่องจากได้วางแผนกับทางครอบครัวว่าจะเดินทางไปเรียนภาษาและทำงานที่ประเทศออสเตรเลียไว้นานแล้ว รอเพียงเอกสารหลักฐานพร้อมก็จะเดินทางโดยทันที ซึ่งผมก็ได้แจ้งกับทางทีมไว้แล้วว่าผมจะเล่นจนกว่าผมจะเดินทาง ซึ่งอาจจะไม่จบฤดูกาล ทางผู้ใหญ่ก็เข้าใจ สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ในทีม สตาฟโค้ช พี่ๆ น้องๆ นักเตะ ทุกคนในทีม ที่ดูแลกันมาเป็นอย่างดี ผมจะยังติดตามให้กำลังใจทีมบ้านเกิดของผมทีมนี้ต่อไป หากมีโอกาสคงจะได้ร่วมงานกันอีกครับ”

“ซัน” เล่นได้สารพัดตำแหน่งในตำแหน่งเกมรับ ทั้งแบ็คซ้าย แบ็คขวา เซ็นเตอร์ฮาฟ ลงเล่นมาแล้วหลายทีม อาทิ ลำปาง เอฟซี, ลำพูน วอริเออร์, สุรินทร์ ชูก้า โขงชีมูล, เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด, แม่โจ้ยูไนเต็ด และ เขลางค์ยูไนเต็ด เป็นสโมสรสุดท้ายก่อนจะยุติการค้าแข้ง เคยถูกเลือกเป็น 18 นักเตะชาวไทยจากทีมในศึกลีกพระรองที่น่าจับตามอง เมื่อครั้งเล่นลีกพระรองให้กับลำปางเอฟซี

เครดิตภาพ : FB Khelang United 

Warut