ฮิมสนาม News

“เต็น” ปานศิริ แข้งใหม่ “รถม้ามรกต” เผยความในใจใจ

“เต็น” ปานศิริ สุกุณีย์ แข้งหน้าใหม่วัย 32 ปี “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี เผยความในใจเมื่อหลายปีก่อนเคยมาทดสอบฝีเท้ากับลำปาง เอฟซี แต่ไม่ผ่าน มาคราวนี้ขอทำให้ดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาสส่วนตัวชอบในบรรยากาศและเป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่นในโซนเหนือ

“ถือเป็นครั้งแรกของผมที่ได้มีโอกาสมาเล่นให้กับทีมในโซนภาคเหนือซึ่งก่อนหน้านี้ผมก็มีโอกาสมาแข่งขันในฐานะทีมเยือนซึ่งก็ไปเยือนมาแล้วหลายทีม ก็ดีใจครับที่มีโอกาสได้ร่วมทีมกับลำปาง เอฟซี ซึ่งจะบอกว่าก่อนหน้านี้เมื่อประมาณห้าถึงหกปีก่อนผมก็เคยมาทดสอบฝีเท้าที่สโมสรแห่งนี้แต่ก็ไม่ผ่านการคัดเลือก มาครั้งนี้ผมก็จะขอทำหน้าที่ของผมให้เต็มที่เพื่อสโมสร

โดยส่วนตัวผมยอมรับว่าผมชอบบรรยากาศทางภาคเหนือของประเทศไทยรวมถึงชอบสีสันการเชียร์ฟุตบอลของทางนี้ด้วยเหมือนกัน ผมเชื่อว่าผมจะทำให้แฟนบอลในประเทศไทยได้รู้จักลำปาง เอฟซี และจังหวัดลำปางให้มากขึ้นแน่นอนครับ”

Bio

ปานศิริ สุกุณีย์ กองกลาง จาก หนองบัวพิชญเอฟซี สู่ ลำปางเอฟซี  สูง 175 ซม. คนเมืองปทุมธานี ขัดเกลาวิชาลูกหนังจาก รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี เป็นนักฟุตบอลที่ผ่านประสบการณ์ในลีกไทยมาอย่างโชกโชน แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด D1 ในปี 2012, ได้แชมป์ดิวิชั่น 1 กับ เพื่อนตำรวจ ปี 2015, นครปฐม ยูไนเต็ด D1 ปี 2016, ประจวบ เอฟซี พาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก ในปี 2017, และล่าสุดพา หนองบัวพิชญ เอฟซี คว้าทั้งแชมป์ ไทยลีก 2 และเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด รวมทั้งเป็นกำลังสำคัญเล่นในไทยลีก ฤดูกาลล่าสุด 2021-2022 กับ พญาไก่ชน ทีมแกร่งแห่งแดนอีสาน

เจ้าเต็น ได้รับการปลุกปั้นในระดับเยาวชนจาก อ.พรชัย มั่งประสิทธิ์ โค้ชเรือจ้างบุคลากรคนสำคัญผู้สร้างตำนานนักเตะสู่วงการฟุตบอลไทย,ทีมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ภิญโญ อินพินิจ,ปรัชญ์ สมัครราษฎร์,ชุติพนธ์ ทองแท้ และอีกมากมาย

หากว่าตามจุดประสงค์หลักของการใช้งาน นี้คือเพลย์เยอร์-กลางรับ ที่ โค้ชต้น สุกฤษฎิ์ โยธี นำมาใช้งานเพื่อปัดกวาดทำลายเกมฝ่ายตรงข้ามในแดนกลางนั้นเอง ทั้งยังช่วยเชื่อมเกมรุกสไตล์ บุก ทุบ แทง ซึ่งจะท้าทายบนลีกสูงสุด เมื่อเจอเกมรุกสารพัดแบบของทีมชั้นนำ

ด้วยประสบการณ์ของตัวนักเตะเองซึ่งคร่ำหวอดชาญศึก,ครบเครื่องในแดนกลาง สไตล์มิดฟิลด์พันธุ์เทอร์โบวิ่งไม่มีหมด

ข้อมูล : เครดิตภาพ : FB Pansiri Sukunee | FB Lampang FC สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี

Warut