ฮิมสนาม News

เปิดใจ “คิงคอง” วีระยุทธ ศรีวิชัย ของ“รถม้ามรกต” นักเตะทรงคุณค่า T2 ปีล่าสุด

“คิงคอง” วีระยุทธ ศรีวิชัย แข้งวัย 34 ปี ดีกรีนักเตะทรงคุณค่า T2 ปีล่าสุด ค่าย “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี เปิดใจกับฮิมสนาม ขอมอบรางวัลนี้ให้ทุกคนในทีมเพราะทุกคนรวมพลังและเป็นแรงผลักดัน ให้ได้มาซึ่งรางวัลอันทรงคุณค่า พร้อมชี้เป้าหมายเล่นไทยลีก 1 ปีแรกมองไกลถึงไป AFC


.
“สำหรับรางวัลที่ได้มาผมต้องขอขอบคุณทั้งทาง สตาฟโค้ช รวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่มีส่วนในการสนับสนุนและผลักดันให้ผมมาถึงจุดนี้ครับ ถ้าไม่มีทุกคนผมก็คงไม่ได้รับรางวัลนี้ ผมจึงอยากจะมอบรางวัลนี้ให้เป็นรางวัลของสโมสร และเพื่อนๆในทีมทุกๆคน สำหรับในฤดูกาลต่อไปนี้เราต้องมาเล่นในระดับ ไทยลีก1 แน่นอนครับพวกเราต้องทำงานกันหนักขึ้นกว่าเดิม การฝึกซ้อมช่วงนี้นักเตะใหม่และนักเตะเก่าก็กำลังปรับจูนเข้าหากัน พวกเราก็พร้อมที่จะสู้กันอย่างเต็มที่อยู่แล้วไม่ว่าจะเจอทีมไหน เป้าหมายที่โค้ชได้วางไว้ก็ยอมรับว่ามองไกลถึงการเข้าไปเล่นในระดับ AFC แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะกดดันให้พวกเราต้องทำให้ได้ แต่การแข่งขันอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ถึงแม้เราจะเป็นทีมน้องใหม่แต่พวกเราใจเกินร้อยอยู่แล้วครับ ตัวผมเองแม้จะผ่านประสบการณ์มากมายด้วยวัย 34 ปี แต่ผมยังคิดว่าการเรียนรู้ในเส้นทางฟุตบอลยังไม่มีที่สิ้นสุด ผมพร้อมเปิดใจรับฟังทั้งเพื่อน พี่ น้อง สามารถพูดคุยติดชมแนะนำได้อยู่แล้วครับ”


.
สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมาลำปางเอฟซี ถือว่าเป็นทีมที่สร้างผลงานสุดเซอร์ไพซ์ ขึ้นชั้นได้แบบชนิดที่ หลายคนได้แต่อ้าปากค้าง แถทสบถว่า “มาจะใดนิ” นอกจากความใจสู้ และทีมเวิร์ค ที่เป็นหัวใจแห่งความสำเร็จแล้ว การมีหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่ชื่อว่า “ดร.ส่วย ห้วยแถลง” สุกฤษธิ์ โยธี คือคนปรุงสูตรให้ ลำปางเอฟซี ทีมนี้ รสชาติจัดจ้าน ใครเจอก็ซดไม่คล่องคอ จึงไม่แปลกใจ กับ ตำแหน่ง M150 THAI LEAGUE 2 COACH OF THE YEAR 2021/22 – รางวัลหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม (ไทยลีก 2)

เครดิตภาพ : FB THAILEAGUE , FB วีระยุทธ ศรีวิชัย , FB EGOSPORT

Warut