ศูนย์หน้ารถม้ามรกตขอเดินตามฝัน

 “แบงค์” จีราชัย ละดาดก ศูนย์หน้า “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี หวังอยากกลับไปเป็นครูสอนเด็กที่บ้านเกิดหลังแขวนสตั๊ด ล่าสุดได้ลงสนามสอบบรรจุครูที่ลำปาง

“ปัจจุบันฟุตบอลบ้านเราเปลี่ยนไปตามยุคตามสมัยหากเรารักษามาตรฐานการเล่นให้ดี มีผลงานก็จะมีทีมให้ความสนใจและสามารถสร้างรายได้ให้เราได้เรื่อยๆ แต่หากมีอาการบาดเจ็บเข้ามาหรือไม่รักษามาตรฐานการเล่น ไม่ดูแลร่างกาย ก็จะเป็นผลเสียต่อตัวเราซึ่งจะทำให้เส้นทางฟุตบอลไม่มั่นคง ที่ผมเลือกสอบบรรจุครูนั้นเป็นความฝันของผมตั้งแต่วัยเด็กเพราะผมประทับใจครูของผมท่านหนึ่งคือ อาจารย์วิสันต์ ศาสตร์สูงเนิน ที่เป็นทั้งครูและโค้ชของผมสมัยที่ผมเรียนที่พิบูลมังสาหาร อุบลราชธานี ท่านเป็นคนแนะนำให้ผมมาเรียนที่ชลบุรี เมื่อผมจบการศึกษาแล้วก็อยากจะใช้ความรู้ที่เรียนมาให้เป็นประโยชน์ เลยลงสอบที่ลำปางเป็นครั้งแรก โดยผมตั้งเป้าหมายไว้ในอนาคตว่าในอนาคตถ้าไม่ได้เล่นฟุตบอลแล้วก็อยากจะเป็นครูสอนเด็กที่บ้านเกิดครับ”

จีราชัย ละดาดก หรือ แบงค์ ศูนย์หน้าวัย 28 ปี ของสโมสรลำปาง เอฟซี มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี เคยผ่านการเล่นให้กับสโมสร ฉะเชิงเทรา ไฮเทคเอฟซี โอสถสภา M150 สุโขทัย เอฟซี และลำปาง เอฟซี ในปัจจุบัน

ภาพจาก FB แบงค์ จีราชัย ละดาดก

ฮิมสนาม รายงาน

📢Contact us:

#ฮิมสนาม 🏟️ Sports Expert
Tel : 094 9623 915
Web : https://www.himsanam.com/
facebook : ฮิมสนาม
youtube : HIMSANAM
IG : himsanam2019 ( https://www.instagram.com/himsanam2019/ )

Warut