ฮิมสนาม News

จะพเนจรไปถึงไหน ? ครับพี่ดิน

“ดิน” ชัชชัย​ นันทวิเชียรฤทธิ์​ แดนกลางวัย​ 29​ ปี คนอำเภอเเม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ขอบคุณต้นสังกัดใหม่​ “รถม้ามรกต” ลำปาง​ เอฟซีที่ให้โอกาส ขอทำหน้าที่ให้สุดความสามารถเพื่อให้ผลงานของทีมออกมาดีที่สุด​ หวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีของตัวเองและสโมสร
.
“ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ของทางสโมสรลำปาง​ เอฟซี​ ที่ให้โอกาสผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากกับต้นสังกัดใหม่​ ซึ่งในฤดูกาลนี้ก็มีทั้งนักเตะที่มากด้วยประสบการณ์ผสมผสานกับนักเตะดาวรุ่งอีกส่วนหนึ่ง​ พวกเราทุกคนสามารถปรับจูนเข้าหากันได้ไม่ยากซึ่งตอนนี้ก็ต้องฟิตซ้อมกันอย่างหนักหน่วง เรียกว่าทำงานกันอย่างหนักเพื่อทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด​ ผมเองก็จะขอทำหน้าที่ของผมอย่างเต็มความสามารถและหวังว่าปีนี้คงจะเป็นปีที่ดีของลำปาง​ เอฟซี​ รวมถึงตัวผมเองด้วย​ ฝากแฟนบอลชาวลำปางให้กำลังใจพวกเราด้วยครับ”


.
“ดิน” ชัชชัย​ นันทวิเชียรฤทธิ์​ นับว่าเป็นนักเตะจอมพเนจร เริ่มเส้นทางฟุตบอลอาชีพครั้งแรกกับสโมสร ลำพูน วอริเออร์ ในลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 ในฤดูกาล 2013 เป็นครั้งแรก และอีกครั้งในฤดูกาล 2016 ก่อนจะเดินตามเส้นทางฟุตบอลอาชีพไปเรื่อยๆ หลายๆภูมิภาค ทั้งหัวหิน ซิตี้ ซึ่งตอนนั้น “โค้ชปลั๊ก” พงศ์พันธ์ วิบูลยเสข โค้ชคนแรกทำทีมอยู่ ก่อนจะย้ายไป พัทยา เอฟซี หรือ บ้านบึงปัจจุบัน จากนั้นก็ไปอยู่ทางภาคอิสานกับทีม ศรีษสะเกษ เอฟซี ,นครราชสีมา ,ห้วยแถลง ไนเต็ด ,อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ก่อนจะกลับเข้ากรุงเทพ ฯ มาอยู่กับ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด จากนั้นทางแอร์ฟอร์ซได้ย้ายฐานไปที่อุทัยธานี เปลี่ยนชื่อทีมเป็น อุทัยธานี เอฟซี ก่อนจะกลับอิสานอีกครั้งไปเล่นให้กับ อุดรธานี เอฟซี” จนฤดูกาลล่าสุด กลับมาเล่นให้จังหวัดบ้านเกิดเป็นครั้งเเรกกับ เชียงใหม่ เอฟซี “ดิน”เจ้าของความสูง 167 CM แม้ตัวจะไม่ใหญ่นัก แต่ชดเชยด้วยความคล่องตัว ขยัน วิ่งไล่บอลดี เป็น มิดฟิลด์สารพัด ที่ทุกทีมต้องมี โดยมีสถิติเล่นในเกมระดับไทยลีก 2 มาแล้ว 83 นัด ทำได้ 8 ประตู 4 แอสซิส ฤดูกาลล่าสุดซัดให้เชียงใหม่ เอฟซี ไป 3 ตุง

Warut