ไม่วางใจแม้คว้าชัย3นัดติด บุกเยือนเมืองเลย เพื่อความชัวร์ขอจัดเต็ม

“โค้ชปอนด์”จงสฤษดิ์ วุฒิช่วย เฮดโค้ช”ราชันโคขาว”ลำพูน วอริเออร์ ยังไม่วางใจแม้คว้าชัย3นัดติดรอบ ชปล. เกมต่อไปบุกเยือนเมืองเลยไม่มียอมง่ายๆ ขอจัดหนักจัดเต็มเพื่อความชัวร์

“ถามว่าพอใจผลงานของทีมหรือเปล่าตอนนี้ บอกได้เลยว่าเป็นที่น่าพอใจมาก นักเตะทุกคนในทีมที่มีโอกาสได้ลงสนามทำได้ตามแผนการที่วางไว้ ทำให้ทีมประสบความสำเร็จด้วยชัยชนะอย่างต่อเนื่อง แต่ในเกมต่อไปที่เราจะไปเยือนเมืองเลย ยูไนเต็ด แม้ว่าตอนนี้เขาอาจจะไม่ได้อยู่ในเส้นทางที่เรียกว่ามีลุ้นแล้วก็ตาม ผมคิดว่าเขาก็คงจะไม่ยอมให้เราผ่านไปง่ายๆ เพราะด้วยศักดิ์ศรีความเป็นเจ้าบ้าน ก็น่าจะเต็มที่ ในส่วนของทีมเราต้องไม่ตั้งอยู่ในความประมาทผมเองก็จะจัดนักเตะที่ดีที่สุดพร้อมที่สุดลงสนามในนัดนี้ อย่าลืมว่าเกมนี้เราออกเยือนความเหนื่อยล้าในการเดินทางการปรับตัวให้ เข้ากับพื้นที่ก็มีผลอย่างมากต้องวางแผนการจัดการให้ดีเพื่อความสำเร็จตามเป้าหมายของทีมผมเชื่อว่าเกมนี้สนุกแน่นอนเพราะไม่มีใครยอมใคร”

ราชันโคขาว ลำพูนวอริเออร์ จ่าฝูงของไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มโซนบน จะเล่นนัดรองสุดท้ายด้วยการออกไปเยือน “นักรบเซไล” เมืองเลย ยูไนเต็ด ณ.สนามกีฬากลางจังหวัดเลย โดยหากบุกเก็บชัยได้ การันตีเข้าไปเล่นรอบต่อไป แน่นอน เริ่มแข่งขันเวลา 16.00 น.

Warut