วิสิทธิ์ ดอนอาจ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ “ราชันโคขาว” พร้อมเจอทีมเก่า ในเกม “ขุนตานดาร์บี้”

“ปอนด์” วิสิทธิ์ ดอนอาจ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ หากได้รับโอกาสจะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของต้นสังกัดเก่า “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี ที่เคยอยู่มากว่า 4 ปี

“ยอมรับครับว่าเป็นอะไรที่ผูกพันสำหรับ ลำปาง เอฟซี ซึ่งก็ถือเป็นสโมสรหนึ่งที่ตัวผมเองได้มีโอกาสอยู่ร่วมสังกัดมายาวนานกว่า 4 ปี แต่ ณ ปัจจุบันนี้ผมสังกัดสโมสรลำพูน วอริเออร์  หากได้รับโอกาสให้ทำหน้าที่ในสนามแล้ว  ผมก็ต้องทำหน้าที่ของผมให้กับต้นสังกัดปัจจุบันให้ดีที่สุดอย่างเต็มความสามารถ สำหรับเกมนี้เป้าหมายของสโมสรฯเรามีคำตอบเดียวคือ “ชนะ” เท่านั้น พวกเรานักเตะลำพูน วอริเออร์ ทุกคนขอสู้เต็มที่ขอวัดกันที่เกมการแข่งขันในสนามครับ”

ศึกแห่งศักดิ์ศรี “ขุนตานดาร์บี้” ลำพูน วอริเออร์ พบ ลำปาง เอฟซี / วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564/ สนามแม่กวง สเตเดี้ยม จ.ลำพูน/ เวลา 19.00 น./ ดูสดผ่าน AIS PLAY

ร่วมสนับสนุนโดย
#อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า
.
#ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1 #ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #บอลไทย #football #เล่าสู่กันฟัง #มังกรฟ้าลีก #Bluedragonleague  #North  #m150championship  #thaileague2 #RevoThaiLeague

Warut