“โฟร์เเบ” …พวกเรากระหายชัยในนัดดาร์บี้ ส่วนเกมทีมชาติเมื่อได้โอกาสขอทำเต็มที่…

“โฟร์แบ” อนันต์ ยอดสังวาลย์ ทีมชาติไทย U23 ป้ายแดง ของ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ กระหายชัยชนะต่อเนื่อง หวังเก็บสามแต้มเต็ม ในศึกแห่งศักดิ์ศรี “ขุนตานดาร์บี้” นัดเยือน “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี วันอาทิตย์นี้ เพื่อพาทีมเลื่อนชั้นอัตโนมัติ ส่วนที่มีรายชื่อติดโผ U23 ทีมชาติไทย “โฟร์แบ” บอกขอทำเต็มที่ในนามนักเตะทีมชาติไทยในการ ลุยศึกดูไบคัพ 2022 ปลายเดือน มีค.นี้

“นัดที่ผ่านมารู้สึกปลดล๊อคและคลายความกดดันลงไปมากครับหลังจากที่เราพลาดท่าพ่ายแพ้ให้กับ แพร่ ยูไนเต็ด ในนัดก่อนหน้านี้  แต่พวกเราก็สามารถกลับมาได้อย่างรวดเร็วทำให้เรายังมีโอกาสที่จะเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่น T1 โดยที่ไม่ต้องเพลย์ออฟ ซึ่งเราก็ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทุกๆ นัดหลังจากนี้

 ซึ่งนัดที่กำลังจะมาถึงนี้ถือว่าเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี เป็นคู่แข่งขันกันมานานตั้งแต่สมัยลีกภูมิภาค เกมการแข่งขันนัดนี้คงจะไม่มีใครยอมใครแน่นอนครับ  ถึงแม้ว่าเกมนี้เราจะเป็นทีมเยือนแต่พวกเราก็เดินทางไปด้วยความกระหายชัยชนะ มีเป้าหมายและความหวัง ในระยะไกล ซึ่งผมก็เชื่อว่าแฟนบอลของทั้งสองทีมจะได้ดูเกมการแข่งขันที่สนุกแน่นอนครับ  ฝากแฟนบอลชาวลำพูนเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยน่ะครับ

สำหรับภารกิจในนามทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีผมก็อยากจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดให้สมกับที่ได้รับโอกาสครั้งนี้ ซึ่งถือว่าผมห่างหายจากการแข่งขันระดับชาติ มานาน ตั้งแต่ตอนที่ผมติดเยาวชนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ซึ่งที่ผ่านมาผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสเล่นฟุตบอลอาชีพและกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ต้องขอขอบคุณสโมสรลำพูน วอริเออร์ ที่ให้โอกาสผมจนทำให้ผมมีวันนี้ผมจะทำให้ดีที่สุดในทุกการแข่งขันครับ”

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฯได้ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล ดูไบ คัพ 2022 ที่ นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 21-29 มีนาคม 2565 โดยทีมชาติไทย U23 นำโดย วรวุธ ศรีมะฆะ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งมีรายชื่อของ “โฟร์แบ” อยู่ในทีมชาติชุดนี้ด้วย หลังจากที่ “โค้ชโย่ง” มาดูฟอร์มของ “โฟร์แบ” ในเกมที่ลำพูนวอริเออร์ เปิดบ้านพบ เชียงใหม่เอฟซี โดยนัดนั้น “โฟร์แบ” สามารถทำได้ 1 ประตู

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ดูไบ คัพ 2022 ของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีดังนี้

– วันที่ 23 มีนาคม 2565

ไทย พบ กาตาร์ ที่ สนาม ดูไบ โปลิส สเตเดียม เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

-วันที่ 26 มีนาคม 2565

ไทย พบ จีน ที่ สนาม ดิ เซเว่นส์ สเตเดียม เวลา 19.00 น (ตามเวลาประเทศไทย)

ส่วนแมทช์ที่ 3 นัดจัดอันดับ วันที่ 29 มีค 2565

ร่วมสนับสนุนโดย
#อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า
.
#ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1 #ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #บอลไทย #football #เล่าสู่กันฟัง #มังกรฟ้าลีก #Bluedragonleague  #North  #m150championship  #thaileague2 #RevoThaiLeague

Warut