ฮิมสนาม News

กิตติพงษ์  บัวทอง แบ็คจอมบุก “ราชันโคขาว” รับเกมแรกในT1 ยากเสมอ

“เจ”กิตติพงษ์  บัวทอง แบ็คจอมบุก “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ยอมรับเกมแรกในT1ของทีมน้องใหม่ยากเสมอที่ต้องเจอทีมใหญ่อย่าง”สิงห์เจ้าท่า”การท่าเรือ   เชื่อโคขาวจะไม่กลับเมืองเหนือมือเปล่า

“ทีมเราต้องพบกับท่าเรือ ถือว่าเป็นการเจอทีมระดับ Top 4 ของไทยลีก  แถมต้องออกไปเล่นนอกบ้านเกมแรก ของการเลื่อนชั้นขึ้น T1 ถือว่าเป็นงานที่ค่อนข้างหนักมาก แต่ด้วยการเตรียมความพร้อมของทีมโดยการทำงานของโค้ชโอ่งและโค้ชแขก เราพร้อมที่จะต่อกรกับทุมทีมในตอนนี้ เกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน ด้วยความที่เป็นทีมน้องใหม่ เราอยากจะเเสดงฝีเท้า การเล่น พร้อมสู้ด้วยเทคติก ที่โค้ชได้วางไว้ จากตัวผู้เล่นอาจจะเป็นรอง แต่เลือดนักสู้ไม่มีเป็นรองเเน่นอนครับ

ตั้งเป้าเกมแรก ไปเยือนเล่นตามเเทคติกที่โค้ชวางไว้ ให้มีอย่างน้อยหนึ่งแต้มน่าจะเป็นเป้าหมายหลัก แต่ถ้าหากว่าเราสามารถเก็บสามแต้มกลับมาได้ก็คือโบนัสกับการไปเยือนเกมแรกของทีมครับ”

“ราชันโคขาว” ลำพูนวอริเออร์ น้องใหม่ไทยลีก จะออกไปเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ ที่ชนะรวดทั้ง 6 นัดในเกมอุ่นเครื่อง ถึงถิ่น แพท สเตเดียม  วันอาทิตย์ที่ 14 สค นี้ เวลา 19.00 น.  ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดแรก ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

เครดิตภาพ : FB Kittiphong Buathong (J Buathong) , FB การท่าเรือ เอฟซี Port FC

Warut