ฮิมสนาม News

“เยี่ยม”  ดีใจหลังเซฟช่วยทีม บุกไปแบ่งแต้มกับ “สิงห์เจ้าท่า”

“เยี่ยม”  สหวิช ขำเปี่ยม นายทวารมือกาว “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ ทายาทอดีตนายประตูทีมชาติไทย ชัยยง ขำเปี่ยม ดีใจหลังเซฟช่วยทีมบุกไปแบ่งแต้มกับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ ได้สำเร็จพร้อมคว้ารางวัล Man of the match นัดต่อไปขอทำให้ดีที่สุดหวังเก็บสามแต้มแรกในนัดเปิดบ้านพบ “กว่างโซ้งมหาภัย” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมร่วมโซนเหนือ ในวันอาทิตย์ที่ 21 สค.นี้ ที่สนาม 700ปี

“เกมการแข่งขันนัดนี้ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับที่มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่เรียกได้ว่าเป็นนัดประวัติศาสตร์ของสโมสรในการเล่นลีกสูงสุดของประเทศไทยและต้องมาเจอทีมอย่างการท่าเรือ ต้องขอชื่นชมเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ทำหน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างดี ซึ่งพวกเราได้เตรียมความพร้อมกันมานานและทุกคนก็มีความตั้งใจและมุ่งมั่นในการแข่งขัน เป้าหมายในนัดต่อไปเราเล่นเป็นเจ้าบ้านพบกับ ลีโอ เขียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่า เมื่อเราลงเล่นก็ต้องการที่จะมีชัยชนะซึ่งก็เป็นเป้าหมายของทีมทุกนัด ส่วนตัวผมเองก็จะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดพร้อมทุ่มเทและช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเหมือนเดิม การที่เราได้เล่นในฐานะเจ้าบ้านผมคิดว่าโอกาสที่จะเก็บชัยชนะค่อนข้างสูง และขอแรงเชียร์จากแฟนบอลลำพูน วอริเออร์มาเป็นกำลังใจให้พวกเราเยอะๆนะครับพวกเราจะทำเต็มที่ครับ”

ราชันโคขาว ลำพูนวอริเออร์ จะทำศึกล้านนาดาร์บี้กับ “กว่างโซ้ง” เชียงรายยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 21 สค นี้ ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เริ่มเวลา 18.30 น.

เครดิตภาพ : FB Sahawit Khumpiam – สหวิช ขำเปี่ยม

ดีใจครับที่ช่วยทีมบุกไปแบ่งแต้ม

Warut