ฮิมสนาม News

โค้ชโอ่งเสียดายที่ไม่ได้สามแต้ม นัดหน้าพบปราสาทสายฟ้าขอทำให้ดีที่สุด

เฮดโค้ชของทีม ราชันโคขาว ลำพูน วอริเออร์ รู้สึกพอใจที่ทีมสามารถบุกไปแบ่งแต้มกับทีม ราชันโล่เงิน โปลิศ เทโร เอฟซี ถึงถิ่น ยอมรับเสียดายที่ไม่สามารถคว้าสามแต้มได้

โค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน ยอมรับว่าตนเองรู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถคว้าสามแต้มจากทีม มังกรโล่เงิน โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ แม้จะมีโอกาสจบสกอร์จังๆหลายครั้ง แต่ทีมกลับทำไม่ได้เอง โดยโค้ชโอ่งได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมไว้ว่า

“วันนี้ก็เสียดายครับ ทีมของเราเล่นได้ดีและมีโอกาสเยอะ แต่เราไม่คมกันเอง ทางฝั่งคู่แข่งอย่าง เทโร ก็เช่นกันครับ เขาก็มีโอกาส แต่เราต้องชม นนท์ ม่วงงาม ที่พอกลับมาลงเล่นในเกมแรกก็โชว์ฟอร์มเซฟช่วยเราไว้ได้ โดยภาพรวมน่าพอใจที่เราได้ 1 แต้มกลับไป แต่จริงๆแล้วส่วนตัวอยากได้ 3 แต้ม แต่ไม่เป็นไรเพราะเราเล่นนอกบ้าน ให้มองในแง่ดี เรายังพลาดให้ทีมระดับเดียวกัน ก็ได้กำไรกันไปครับ”

“ในส่วนของ เจฟเฟรน เอง พอเขาลงมาเกมเราก็ลื่นไหลขึ้น ตอนนี้ความฟิตของเขายังไม่ 100% เพราะเขาได้รับบาดเจ็บไปอีกรอบ ทำให้ต้องพักไปเกือบ 10 วัน ตอนนี้เหลือเพียงแค่การเรียกความฟิตเท่านั้น”

“ในเกมหน้าที่เราต้องพบกับ บุรีรัมย์ จริงๆแล้วก็ไม่ได้เล่นในบ้านแบบ 100% เพราะไม่ใช่บ้านของเราจริงๆ เราต้องไปเล่นที่สนาม สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ซึ่งเป็นเหมือนสนามกลาง แต่ทีมของเราก็ต้องเตรียมตัวรับมือ บุรีรัมย์ ให้ดีที่สุด เพราะเราต่างรู้กันดีถึงคุณภาพของทีมอย่าง บุรีรัมย์”

ทั้งนี้หลังจาก Hilux Revo Thai league ผ่านไป 7 นัด ลำพูน วอริเออร์ยังไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้เลย ยังต้องเดินหน้าตามหาชัยชนะนัดแรกกันต่อไป

นัดหน้า ทำศึกใหญ่ FridayNight วันศุกร์ที่ 7 ตค 65   เปิดบ้าน พบ รองจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูนเต็ด  เวลา 19.00 น.

Warut