ฮิมสนาม News

“ไอ้ขวาบัดซบ” เตือนเพื่อนๆห้ามประมาทนัดเยือนชะโด

“ไอ้ขวาบัดซบ” ก้องภพ กรรมสิทธิ์ ศูนย์หน้า “คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด รู้สึกปลดล๊อคหลังทำประตูแรกให้กับตัวเองและเป็นประตูเดียวที่ทำให้ทีมชนะ “นักรบเอ็งกอ” นครสวรรค์ สี่แคว ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาสได้พิสูจน์ตัวเองจนเรียกความมั่นใจกลับมา สำหรับสุดสัปดาห์นี้ ต้องไปเยือน “ชะโดพิฆาต” กงไกลาศ ยูไนเต็ด ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

“เหมือนรู้สึกว่าตัวเองถูกปลดล๊อคจากพันธนาการหลังจากที่พยายามมานานกับการทำประตูแรกให้กับตัวเองในฤดูกาลนี้ ซึ่งก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทางโค้ชที่ให้โอกาสผมได้ลงทำหน้าที่เพื่อพิสูจน์ตัวเองซึ่งผมก็สามารถทำได้แล้วเหมือนเป็นการเรียกความมั่นใจในตัวเองให้กลับคืนมา รู้สึกดีใจที่ทีมชนะซึ่งก็ถือเป็นผลงานชนะต่อเนื่องสามนัดติดต่อกันและครองจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้  สำหรับสัปดาห์นี้เราจะต้องไปเยือนกงไกลาศ ยูไนเต็ด ก็จะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาสให้ลงสนาม แต่เราก็จะไม่ประมาทเจ้าบ้านเพราะผลงานช่วงหลังถือว่ากำลังมาดี แต่เราก็ต้องสู้ให้ถึงที่สุดต้องมีแต้มกลับมาครับ”

“จ่าฝูง” แม่โจ้ยูไนเต็ด จะบุกเยือน กงไกรลาศ ยูไนเต็ด(9)  ในวันอาทิตย์ที่ 5 พย นี้ เวลา 17.00น. สนามทะเลหลวงสเตเดี้ยม โดย แม่โจ้ยูไนเต็ด  6 นัด มี 12 คะแนน ยังไม่แพ้และชนะรวดสามนัดหลังสุด ส่วน เจ้าบ้าน 2 นัดหลังสุดมี 4 คะแนน เเกมในบ้าน 3 นัด เก็บได้ 5 คะแนน

Warut