ศิโรม กาศศรีนุช เซนเตอร์จอมแกร่ง “คาวบอยแม่โจ้” ปลื้มที่ได้ลงทำหน้าที่เต็มเกม เป็นครั้งแรกในฤดูกาล

“ซัน” ศิโรม กาศศรีนุช เซนเตอร์จอมแกร่ง “คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ดีใจที่ได้รับโอกาสลงทำหน้าที่ในสนามเต็มเกม 90 นาที เป็นครั้งแรกในฤดูกาลแม้ใครจะมองว่าโชว์ฟอร์มดี เล่นได้เต็มที่ แต่เจ้าตัวคิดว่ายังไม่ดีเท่าที่ควร ถ้าได้รับโอกาสบ่อยๆ ก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้ สำหรับผลงานของทีมโดยรวมถือว่าพอใจไม่ชนะแต่ก็ไม่แพ้ สำหรับเป้าหมายนัดต่อไปขอเก็บสามแต้มปิดท้ายครึ่งฤดูกาลแรกนัดเปิดบ้านพบ “นักรบชากังราว” กำแพงเพชร เอฟซี

“ดีใจครับที่ได้โอกาสลงสนามเกมแรกและได้เล่น90นาทีเต็ม ฟอร์มโดยรวมส่วนตัวผมไม่พอใจเท่าไหร่ครับ เพราะผมคิดว่าตัวเองน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ถ้าได้โอกาสบ่อยๆจังหวะตัดสินใจในเกมจะดีขึ้นเรื่อยๆครับ ต้องชมเพื่อนร่วมทีมทุกคน ในทีมช่วยกันวิ่งไล่ไม่กลัว ทุกคนในทีมกลมเกลียวกันครับสตาฟโค้ชก็ทำงานกันหนัก  ผลออกมาถึงแม้จะไม่ชนะได้แค่เสมอ แต่ทุกคนเต็มที่ถือว่าดีแล้วครับ  แต่ยังดีไม่พอจะเก็บสามแต้มครับ ซึ่งส่วนนี้ต้องกลับไปซ้อม กลับไปแก้ไขกันต่อไป สำหรับการแข่งขันนัดหน้าเราจะเจอกับกำแพงเพชร เอฟซี ก็ถือว่าฟอร์มเขากำลังมาแรงที่ชนะวัดโบสถ์ ซิตี้ ในนัดที่ผ่านมา เราก็จะประมาทไม่ได้แต่อย่างไรก็ตามพวกเราก็อยากจะเก็บสามแต้มให้ได้ในนัดสุดท้ายของครึ่งฤดูกาลแรกครับ”

เครดิตภาพ FB Maejo United Fan Club

นัดต่อไป เเม่โจ้ ยูไนเต็ด ยังได้เล่นในฐานะเจ้าบ้าน ที่สนามเเม่กวงฯ จ.ลำพูน นัดสุดท้ายก่อนปิดเลค ในวันอาทิตย์ที่ 21 พย นี้ พบกับ กำแพงเพชร เอฟซี เวลา 16.00 น.

ร่วมสนับสนุนโดย
#อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า
.
#ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1 #ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #บอลไทย #football #เล่าสู่กันฟัง #มังกรฟ้าลีก #Bluedragonleague  #North  #m150championship  #thaileague2 #RevoThaiLeague

Warut