ดาวยิง “คาวบอยแม่โจ้”ลั่นนัดรับโคขาวจะพยายามเก็บสามแต้มในบ้านให้ได้แม้ทีมเยือนจะแข็งแกร่ง

ดาวยิง “คาวบอยแม่โจ้” สุดปลื้มนัดที่ผ่านมาทำประตูชัยพาทีมชนะ ลั่นนัดต่อไปจะพยายามเก็บสามแต้มในบ้านให้ได้แม้ทีมเยือนอย่างราชันโคขาวจะแข็งแกร่งแต่จะขอทำเต็มที่

“เช่” วิชญะ พรประสาท ดาวยิง “คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ฮีโร่นัดที่ผ่านมาหลังซัดประตูชัยพาคาวบอยแม่โจ้เก็บสามแต้มจากถิ่นวัดโบสถ์ ลั่นของทำเต็มที่ในนัดเปิดบ้านรับ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ ขอทำให้ดีที่สุดเพื่อชัยชนะแม้จะรู้ว่าผู้มาเยือนแข็งแกร่งแค่ไหน

“สำหรับนัดที่ผ่านมาผมก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่สามารถทำประตูทำให้ทีมคว้าชัยชนะเก็บสามแต้มสำคัญนัดนี้ได้ ก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกๆ คนที่ช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่จนวินาทีสุดท้ายของการแข่งขันทำให้เราสามารถรักษาอันดับเกาะกลุ่มหัวตารางไว้ได้อย่างดี สำหรับนัดต่อไปที่เราจะรับการมาเยือนของลำพูน วอริเออร์ ผมก็ถือว่าเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่งที่มีนักเตะมากความสามารถร่วมอยู่ในทีมหลายคน แต่ผมก็เชื่อมั่นในความสามารถของเพื่อนร่วมทีมทุกคนของแม่โจ้ว่าถ้าเราเล่นเหมือนกับนัดที่ผ่านมา รักษามาตรฐานการเล่นไว้ และสู้กันอย่างเต็มที่ ผมหวังว่าสามแต้มคงจะไม่หลุดมือเราไปแน่นอนครับ”

วิชญะ พรประสาท หรือ เช่ ปัจจุบันอายุ 25 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดเชียงใหม่ เคยผ่านการเล่นให้กับสโมสรนนทบุรี ยูไนเต็ด อาร์มี่ ยูไนเต็ด แม่สอด ซิตี้

คาวบอยแม่โจ้  แม่โจ้ ยูไนเต็ด  จ่าฝูงไทยลีก3  โซนเหนือ ที่ยังไม่เคยแพ้ใครในบ้าน จะเปิดบ้านรับทีมเต็งแชมป์ อย่าง”ราชันโคขาว” ในวันเสาร์นี้ (17 ตค 63) ณ.สนามอินทนิล ม.แม่โจ้ เริ่มเวลา 16.00 น.

#ฮิมสนาม 🏟️ Sports Expert
Tel : 094 9623 915
Web : https://www.himsanam.com/
facebook : ฮิมสนาม
youtube : HIMSANAM
IG : himsanam2019  https://www.instagram.com/himsanam2019/ 

Warut