ณัฐพงษ์ มีมณี แข้ง น่าน เอฟซี เผยดีขึ้นมากหลังศีรษะแตกในจังหวะขึ้นโหม่งกับผู้เล่น กำแพงเพชร เอฟซี ในนัดที่ผ่านมา

“มิ้ว” ณัฐพงษ์ มีมณี กองหน้า “งาช้างดำพิฆาต” น่าน เอฟซี ดีขึ้นมากหลังได้รับบาดเจ็บในจังหวะขึ้นโหม่งกับผู้เล่น กำแพงเพชร เอฟซี ในนัดที่ผ่านมาจนต้องเย็บถึง 4 เข็ม โดย “มิ้ว” เผยกับ ฮิมสนามว่า

“ในจังหวะนั้นถือว่าเป็นอุบัติเหตุครับ ผมขึ้นโหม่งกับผู้เล่นของกำแพงเพชร เอฟซี ทำให้คิ้วซ้ายของผมแตกต้องเย็บถึงสี่เข็มตอนนี้ อาการปกติแล้วครับพักรักษาตัวสามสี่วัน ตอนนี้ก็ไม่เป็นอะไรมาก ความรู้สึกของผมตอนนั้นกะว่าจะลุกมาเล่นต่อครับ แต่มึนหัวมากเลยทิ้งตัวลงไป คิดว่าแค่หัวชนกัน คงมึนๆ แต่น้องในทีมบอก หัวแตกพี่ เรียกหมอเข้ามา ผมก็ตกใจครับ ทางทีมงาน กับ แพทย์สนาม บอกว่าต้องออกมาเย็บ แต่ตัวผมขอเล่นต่อ ได้ประมาณ 15 นาทีก่อนโดนเปลี่ยนออก ตอนยังไม่เห็นแผลผมคิดว่าไม่น่าจะหนักมากครับ ผมเล่นต่อทั้งที่ยังไม่ได้เย็บแผล จนทางโค้ชเห็นว่า เลือดไหลไม่หยุดครับ เลยตัดสินใจเปลี่ยนตัวผมออกมาเพื่อเย็บแผลก่อน

ตอนนี้ผมคงต้องพัก 3-4 วัน ในต่อไปคงไม่น่าหายทัน ทางสตาฟโค้ชคงเปิดโอกาสให้เพื่อนในทีม ที่สภาพดีกว่า ลงทำหน้าที่แทนครับ ผมเชื่อว่าทุกคนต้องทำได้ดีในเกมที่เราจะพบกับนอร์ทเทิร์นตาก ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ครับ”

เครดิตภาพ : FB Natthapong Meemanee

ร่วมสนับสนุนโดย
#อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า
.
#ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1 #ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #บอลไทย #football #เล่าสู่กันฟัง #มังกรฟ้าลีก #Bluedragonleague  #North  #m150championship  #thaileague2 #RevoThaiLeague

Warut