“หนุ่ม” ฉัตรชัย นาควิจิตร ดาวยิงจอมเก๋า ดีใจได้กลับไปซบรังเก่า “ขุนพลนเรศวร” พิษณุโลก เอฟซี ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ให้โอกาสและมั่นใจในความสามารถ หวังพาต้นสังกัดเลื่อนชั้นให้ได้ตามเป้าหมายของทีมที่ชัดเจน

“เหนือสิ่งอื่นใดต้องขอขอบคุณทางบอร์ดบริหารของสโมสรที่เล็งเห็นในความสามารถและไว้วางใจให้ผมได้กลับมาร่วมงานกับต้นสังกัดเก่าของผมอย่างพิษณุโลก เอฟซี อีกครั้ง ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับโอกาสในครั้งนี้ สโมสรแห่งนี้ก็เหมือนบ้านหลังหนึ่งของผม ผมจึงอยากจะขอตอบแทนด้วยการพาสโมสรแห่งนี้ไปให้ถึงเป้าหมายคือการได้เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในT2 ให้ได้ เพราะสิ่งนี้คือความหวังของสโมสรรวมถึงแฟนบอลที่ให้การติดตามให้กำลังใจสโมสรมาเป็นอย่างดีโดยตลอด ผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดสมกับที่ได้รับการไว้วางใจในครั้งนี้ครับ”

“หนุ่ม” เคยเป็นอดีตนักเตะของ พิษณุโลก เอฟซี และเป็นกำลังหลักของทีมในฤดูกาล 2020 ที่พาทีมเข้าไปเล่นรอบแชมป์เปี้ยนลีกได้สำเร็จ ก่อนที่เจ้าตัวได้ย้ายออกไปยัง  สโมสร อุตรดิตถ์-ศักดิ์สยาม เอฟซี 2 ฤดูกาล และได้กลับมาสวมเสื้อของ พิษณุโลก เอฟซี อีกครั้งในฤดูกาลหน้าที่จะมาถึงนี้  “หนุ่ม” ผ่านการค้าแข้งกับหลายสโมสร โดยเฉพาะสโมสรฯทางโซนเหนือ ไล่เรียงตั้งแต่ เชียงราย ยูไนเต็ด , เชียงใหม่ เอฟซี , ลำปาง เอฟซี , เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เป็นต้น ซึ่งเจ้าตัวยังเคยคว้ารางวัลผู้ทำประตูสูงสุดแห่งปี (ไทยลีก 4) (OMSIN Thai League 4 Top Goal Scorer 2019)  ในงาน  FA Thailand Awards 2019 อีกด้วย

นอกจากนี้ “หนุ่ม” ฉัตรชัย นาควิจิตร ยังรักษามาตรฐานยอดดาวยิงโซนเหนือได้คงเส้นคงวาโดยสองฤดูกาลหลัง ติดอันดับ TOP FIVE ดาวยิง ไทยลีกสามโซนเหนือ ฤดูกาลล่าสุดทำได้ 10 ประตูในสีเสื้อ “ดาบหักพิฆาต” โดยก่อนจะกลับมาซบ พิษณุโลก เอฟซี มีข่าวว่าได้ถูกทาบทามให้ไปค้าแข้งที่กัมพูชา มาแล้ว

เครดิตภาพ : FB Phitsanulok Football Club

Warut