“จ่าจ๊อบ” อาสาฬห์ เพ็งบ้านไร่ หลังจอมเก๋า “ม้าคะนองศึก” ขอเต็มที่กับนัด “ราชันโคขาว”

“จ่าจ๊อบ” อาสาฬห์ เพ็งบ้านไร่ ปราการหลังจอมเก๋า “ม้าคะนองศึก” แพร่ ยูไนเต็ด ยอมรับเสียดายนัดพ่าย “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ขอเต็มที่นัดเยือน “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ อดีตต้นสังกัดเก่า

“รู้สึกเดียดายครับสำหรับการแข่งขันนัดที่ผ่านมา แต่ก็ต้องยอมรับในผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นไปแล้ว  เป็นธรรมดาที่ต้องมีแพ้มีชนะ ซึ่งทางสุโขทัย เอฟซี เขาก็มีตัวผู้เล่นที่ดีจริงๆ ก็ถือว่าพวกเราได้ทำหน้าที่กันอย่างสุดความสามารถแล้วครับ  สำหรับนัดต่อไปที่เราจะต้องเดินทางไปเยือนลำพูน วอริเออร์ โดยส่วนตัวผมก็ดีใจนะครับที่จะได้ไปเยือนถิ่นเก่าจะได้เจอแฟนบอลที่เราเคยรู้จักและคุ้นเคย  ผมเองยังประทับใจมิตรภาพดีๆ ที่ลำพูนเสมอ แต่ในสนามหน้าที่คือหน้าที่ทุกเกมการแข่งขันเป้าหมายของผมคือชัยชนะ ไม่ว่าจะเล่นให้ทีมไหนและต้องเจอกับทีมใด ผมก็พร้อมที่จะสู้และทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดครับ”

ศึกล้านนาดาร์บี้ ระหว่าง ลำพูน วอริเออร์ พบ แพร่ ยูไนเต็ด จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564  เวลา 19.00 น. สนามกีฬา องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน (แม่กวงสเตเดี้ยม)

ร่วมสนับสนุนโดย
#อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า
.
#ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1 #ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #บอลไทย #football #เล่าสู่กันฟัง #มังกรฟ้าลีก #Bluedragonleague  #North  #m150championship  #thaileague2 #RevoThaiLeague

Warut