นักเตะเรามีศักยภาพพอที่จะลุ้นไปเตะเพลย์ออฟ

“โค้ชด๊าท” ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ กุนซือดีกรีโปรไลเซนต์  ของ“ม้าคะนองศึก” แพร่ ยูไนเต็ด หวังพาทีมกลับมาสู่เส้นทางลุ้นเลื่อนชั้น เพราะเชื่อมั่นในความสามารถและศักยภาพของนักเตะว่าต้องทำได้ สำหรับผลงานที่ผ่านมาตั้งแต่ได้รับหน้าที่ควบคุมทีมค่อนข้างพอใจแต่ก็ยังต้องปรับอีกมาก นัดเยือน แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด เสาร์นี้เต็มที่แน่นอน

“เป้าหมายหลักของผมตอนนี้คือต้องการอยากจะพาทีมแพร่ ยูไนเต็ด กลับมาลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟให้ได้เพราะอันดับของเราตอนนี้อยู่อันดับที่ 8 มี 40 แต้ม ถือว่าไม่ห่างจากทีมที่อยู่ในโซนลุ้น เพลย์ออฟ ซึ่งตั้งแต่ผมเข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ ค่อนข้างพอใจในผลงานของทีมที่ออกมา แต่ก็ยังต้องมีการปรับให้เข้าที่อีกมาก ซึ่งผมเองก็เชื่อมั่นในตัวนักเตะว่ามีความสามารถและศักยภาพพอที่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟและลุ้นที่จะเลื่อนชั้นต่อไปได้ ส่วนนัดต่อไปที่เราจะเดินทางไปเยือน แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นอะไรที่ยากจะคาดเดาว่าเกมจะออกมาอย่างไร แต่ที่แน่ๆ พวกเราทำเต็มที่แน่นอน”

เครดิตภาพ : FB Phrae United

ร่วมสนับสนุนโดย
#อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า
.
#ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1 #ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #บอลไทย #football #เล่าสู่กันฟัง #มังกรฟ้าลีก #Bluedragonleague  #North  #m150championship  #thaileague2 #RevoThaiLeague

Warut