ฮิมสนาม News

“โค้ชด๊าท” ลั่น “ม้าคะนองศึก” เปิดบ้านรับ “ช้างขาวจ้าวเกาะ”ใส่เต็มที่แน่นอน

“โค้ชด๊าท” ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ กุนซือผู้พลิกสถานการณ์ “ม้าคนองศึก”แพร่ ยูไนเต็ด ลั่นนัดแรกรอบเพลย์ออฟ เปิดบ้านรับ “ช้างขาวจ้าวเกาะ”ตราด เอฟซี นัดนี้ใส่เต็มที่แน่นอน
“หลังจากจบการแข่งขันนัดสุดท้ายของฤดูกาล และเราคว้าสิทธิ์เตะเพลย์ออฟได้สำเร็จ พวกเราก็ได้ทำการฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่องทันที ต้องขอชื่นชมสปิริตของนักเตะในทีมทุกคนที่ร่วมกันต่อสู้ในทุกๆนัด จนก้าวมาถึงรอบเพลย์ออฟได้ซึ่งในเมื่อพวกเรามาถึงตรงนี้แล้วพวกเราก็ต้องมีเป้าหมายและก้าวไปข้างหน้าต่อไป พูดถึงสภาพทีมตอนนี้ถือว่านักเตะทุกคนมีความพร้อมที่จะต่อสู้อย่างเต็มที่ เกมการแข่งขันเพลย์ออฟเราต้องเล่นในบ้านก่อนในเกมเเรก โดยตราด เอฟซีถือว่าเป็นทีมที่มีผลงานดีจนเกือบได้เลื่อนชั้นอัตโนมัติ แต่พวกเราก็ไม่ได้กลัว หรือ หวั่นไหว เพราะพวกเรามุ่งมั่นที่จะทำอย่างเต็มที่ในนัดแรก และขอฝากเเฟนคลับ แพร่ยูไนเต็ดมาเชียร์พวกเราในวันเสาร์ที่จะถึงนี้กันให้เยอะๆน่ะครับ “

สำหรับผลงานของ”โค้ชด๊าท” ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ นับตั้งแต่เข้าคุมทีม แพร่ยูไนเต็ด รวม 11 เกม ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 2 โดยผลงานในการพบ กับทีม Top Five สามารถพาทีมชนะ ลำพูนวอริเออร์ / สุโขทัย เอฟซี / ตราด เอฟซี / ลำปาง เอฟซี และ เสมอกับ ชัยนาทฮอร์นบิล

M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/23 รอบ PLAY-OFF รอบรองชนะเลิศ (นัดที่ 1) แพร่ ยูไนเต็ด พบ ตราด เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565
ที่สนามกีฬา ห้วยม้า สเตเดี้ยม (รอฝ่ายจัดเเจ้งเวลาแข่งขัน) โดยผลงานของทั้งสองทีมที่พบกันในฤดูกาลนี้ นัดเเรก ตราด เอฟซี 1-1 แพร่ ยูไนเต็ด / นัดที่ 2 แพร่ ยูไนเต็ด 2-0 ตราด เอฟซี

Warut