“โค้ชบู” นายใหญ่แห่งค่าย “ขุนพลนเรศวร” สุดปลื้ม หลังลูกทีมชุดเล็ก บุกชนะ สระบุรี ยูไนเต็ด ในบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ

“โค้ชบู” ชำนาญ แพรขุนทด นายใหญ่แห่งค่าย “ขุนพลนเรศวร” สุดปลื้ม หลังลูกทีมชุดเล็ก บุกชนะ สระบุรี ยูไนเต็ด ในบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ 1-0 ” น้องๆทุกๆคนทำตามที่ผมซ้อมแทคติคและขึ้นเกมส์ได้ดีถึง90% เลยทีเดียวครับ ดีใจมากที่น้องๆทำเเละเล่นได้ตามแทคติคที่ซ้อมมา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเตะใหม่ และดาวรุ่งทั้งหมด ที่ไม่ได้ลงเล่นลีค. ซึ่งมีนักเตะยู20-23 ถึง 6คน.ทุกๆคนสามารถลงทดแทนกันได้ “
.
โค้ชบูยังกล่าวเพิ่มเติมกับ ฮิมสนามว่า “นี่เป็นการแสดงให้เห็นว่าระบบรูปแบบและวิธีการเล่นมีความสำคัญกว่าผู้เล่นเสมอ หากผู้เล่นที่มีความสามารถดีอยู่แล้ว สามารถปรับทัศคติเข้ากับรูปแบวิธีการเล่นของโค้ช และของทีมได้ก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพ นี่คือทีมสปิริต”


.
สำหรับเกมส์ ในมังกรฟ้าลีกนัดต่อไป ที่ต้องออกนอกบ้านนัดเเรก ด้วยการเยือน ทีมที่กำลังฟอร์มดีอย่าง เชียงราย ซิตี้ โค้ชบูเผยว่า ” ขาดเซ็นเตอร์ตัวหลักที่บาดเจ็บจากแมทช์ที่แล้วที่เล่นกับสี่แควหนึ่ง นั่นก็คือ จักรินทร์ ทองพันช่าง ที่ต้องหามส่งโรงพยาบาลหลังแข่งขันด้วยภาวะร่างกายขาดน้ำ รวมถึง อังเดรหลุยส์ ที่หมอบอกให้พักอีกนิดนึงครับ ส่วนตัวผู้เล่นหลักๆที่ได้พักจาก ไม่ส่งเล่นบอลถ้วย พร้อมทุกคน นัดนี้เป็นการออกไปเยือนนัดแรกในบอลลีคด้วย คงต้องเตรียมความพร้อมในทุกๆด้านให้ดีครับ” “โค้ชบู” นายใหญ่แห่งค่าย “ขุนพลนเรศวร”กล่าวกับฮิมสนามปิดท้าย

นัดต่อไป ของ ” ขุนพลนเรศวร “

เชียงราย ซิตี้ พบ พิษณุโลก เอฟซี / เสาร์ที่ 2 ตุลาคม 64 / เวลาแข่งขัน 17:00 น./ สนามสิงห์ สเตเดียม จ.เชียงราย

เครดิตภาพ : FB Phitsanulok Football Club

#ฮิมสนาม#ฮิมสนามตั้งวงเล่า#อีซูซุศาลาเชียงใหม่#ChiangmaiFreshmilk#zetajersey#ดาวเรืองตราบ้าน#ทรายป่าห้า#ไทยลีก#ไทยลีก3#thaileague#ฟุตบอล#ข่าวฟุตบอล#ภาคเหนือ#ข่าวบอล#ข่าวบอลไทย#ข่าวฟุตบอลไทย#ป้อก๊าแข้ง#ไทยลีก1#บอลไทย#football#มังกรฟ้าลีก#Bluedragonleague#North #ขุนพลนเรศวร #พิษณุโลกเอฟซี #psnlfc

Warut