ฮิมสนาม News

“วัยรุ่นโรงสี” ชวัลธนัญชัย ศิริชู เร้าสาวก “อินทรีย์แห่งขุนเขา”

“วัยรุ่นโรงสี” ชวัลธนัญชัย ศิริชู เร้าสาวก “อินทรีย์แห่งขุนเขา” มาเชียร์กันเยอะๆ นัดรับ “ขุนพลนเรศวร” เสาร์นี้

“โกดัก” ชวัลธนัญชัย ศิริชู แบ็คซ้าย “อินทรีแห่งขุนเขา” โรงสีแม่ใจ ธนะโชติวัฒน์ พะเยา ยอมรับเสียดายที่พลาดสามแต้มนัดล่าสุดที่บุกเยือน “คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด แต่ก็ถือว่าทำตามเป้าที่มีแต้มจากเกมเยือน ส่วนสุดสัปดาห์จะเปิดบ้านรับพิษณุโลก เอฟซี งานนี้ขอสามแต้มเต็มเชื่อเกมนี้สนุกแน่นอน

“ผลงานในนัดที่ผ่านมา ผมก็รู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถเก็บ สามแต้มได้ แต่ก็เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ว่าในเกมเยือนต้องมีแต้มกลับบ้าน สำหรับเป้าหมายวันเสาร์นี้ เราจะเปิดบ้านรับ พิษณุโลก เอฟซี แน่นอนว่าเกมในบ้านมีเป้าหมายเดียวคือต้องเก็บสามแต้มทุกนัดในบ้านให้ได้ ผมเชื่อว่าเกมนี้จะต้องเป็นเกมการแข่งขันที่สนุกแน่นอนเพราะทั้งสองทีมต่างก็มีเป้าไปเล่น แชมป์เปี้ยนลีก ดังนั้นต่างก็หวังสามแต้ม อยากฝากแฟนบอลให้เข้ามาชมมาเชียร์พวกเราวัยรุ่นโรงสีกันเยอะๆนะครับ”

โรงสีแม่ใจธนธโชติวัฒน์ พะเยา อันดับ 3  จะเปิดสนามกีฬากลาง จ.พะเยา พบ พิษณุโลกเอฟซี รองจ่าฝูง เวลา 15.30 น. ทั้งสองทีมต่างมี 13 แต้ม เท่ากัน จาก 8 นัด โดย “เจ้าบ้าน” ในยุค “โค้ชแปะ” พิชิตพงษ์ เฉยฉิว เล่นไป 4 นัดในลีก แพ้ในนัดแรก จากนั้นสามนัด เก็บได้ 7 คะแนน นัดล่าสุดหวุดหวิดคว้าสามแต้มจากถิ่นคาวบอยแม่โจ้ ส่วน “ทีมเยือน” ยุคของ “โค้ชลิง” วิมล จันทร์คำ 3 นัดในลีก ไม่แพ้ เก็บได้ 7 คะแนน  สำหรับ เฮดทูเฮด ทั้งสองทีมพบกันในฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นครั้งแรก ปรากฏว่า เป็นพิษณุโลก เอฟซี ที่ชนะทั้งไปและกลับ

เครดิตภาพ : FB สโมสรโรงสีแม่ใจธนะโชติวัฒน์ พะเยา

Warut