ฮิมสนาม News

ธนดล ดำพลงาม แผงหลัง “อินทรีย์แห่งขุนเขา” หวังสามเเต้มเเรกในบ้าน

“แหนบ” ธนดล ดำพลงาม แผงหลัง “อินทรีย์แห่งขุนเขา” โรงสีแม่ใจ ธนโชติวัฒน์ พะเยา พอใจกับหนึ่งแต้มที่ได้มาจากเกมเยือน “ดาบหักพิฆาต” อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี เมื่อสัปดาห์ก่อน  สัปดาห์นี้หวัง 3 แต้ม นัดเปิดบ้านรับ “นักรบชากังราว” กำแพงเพชร เอฟซี

“พอใจและดีใจกับหนึ่งแต้มที่ได้ในนัดที่ผ่านมาครับ จริงๆ แล้วเราก็หวังที่จะเก็บชัยชนะให้ได้แต่ด้วยสภาพฝนฟ้าที่ไม่เป็นใจทำให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยความลำบากก็ถือว่าไม่เสียหายครับ สำหรับนัดต่อไปเราจะเล่นในบ้านพบกับกำแพงเพชร เอฟซี ผมมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของนักเตะทุกคนในทีมพวกเราทุกคนมีเป้าหมายคือทุกนัดที่ลงสนามต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เกมนี้เราเล่นในบ้านไม่อยากจะพลาดสามแต้มครับ อยากจะฝากพี่น้องชาวพะเยามาเป็นกำลังใจให้พวกเรากันเยอะๆพวกเรานะครับเกมการแข่งขันนัดที่จะมาถึงนี้สนุกแน่นอนครับ”

สัปดาห์นี้ โรงสีแม่ใจ ธนโชติวัฒน์ พะเยา จะเล่นในบ้าน ในวันอาทิตย์ที่ 15 ตค.นี้ พบกับ กำแพงเพชรเอฟซี เวลา 15.30 น. สนามกีฬากลางจังหวัดพะเยา เจ้าบ้านลงสนาม 3 นัดยังไม่แพ้ สองนัดหลังเสมอทั้งสองนัด ส่วน ทีมเยือนลงสนามมาแล้ว 3 นัดและยังไม่แพ้ใครเช่นกัน เพิ่งชนะเกมแรกของฤดูกาลด้วยการเปิดบ้านชนะ จ่าฝูง สิงห์เชียงราย ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ก่อน

เครดิตภาพ : FB สโมสรโรงสีแม่ใจธนะโชติวัฒน์ พะเยา , Uttaradit-Saksiam FC

Warut