ฮิมสนาม News

โค้ชจักษ์ วางเป้า อินทรีย์แห่งขุนเขา ต้องจบไม่เกินอันดับ 5



“โค้ชจักษ์”ประจักษ์ เวียงสงค์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน”อินทรีย์แห่งขุนเขา”โรงสีแม่ใจ ธนโชติวัฒน์ พะเยา สุดปลื้มหลังประเดิมคุมทีมนัดแรกคว้าสามแต้มนัดเจอ”นักรบเอ็งกอ”สี่แคว ซิตี้ 2-1 ลั่นนัดต่อไปขอเก็บสามแต้มต่อเนื่อง โดยนัดหน้ารับ”ช้างศึกมังราย”เชียงราย ล้านนา ทีมท้ายของตาราง พร้อมเป้าหมายจบTOP 5 พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ของทางสโมสรที่ให้โอกาสเข้ามาร่วมงาน

.


“ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณ “โค้ชปอนด์” จงสฤษดิ์ วุฒิช่วย ที่เป็นผู้แนะนำให้ผมได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรโรงสีแม่ใจ ธนโชติวัฒน์พะเยา ขอบคุณเสี่ยโหน่ง อนันตศักดิ์ ศรีสมัย ประธานสโมสรที่ให้โอกาสและไว้วางใจให้ผมเข้ามารับหน้าที่ผู้ฝึกสอนเพื่อพัฒนาสโมสรในระดับเยาวชนและสร้างผลงานในทีมอาชีพ ซึ่งต้องยอมรับในความทุ่มเทของทางผู้บริหารท่านนี้มากๆเราะท่านให้การสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่างผมจึงอยากตอบแทนด้วยการทำผลงานให้ดีที่สุดในทุกนัดที่ลงแข่งขัน
.
สำหรับนัดแรกผมก็รู้สึกดีใจและพอใจในผลงานที่เราประเดิมเลกสองด้วยชัยชนะ ทำให้ตอนนี้ขวัญและกำลังใจของนักเตะดีมาก นัดต่อไปเราต้องเจอกับ เชียงราย ล้านนา ก็หวังที่จะเก็บสามแต้มต่อเนื่องเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะในทีม แต่เราก็ไม่ประมาทและขอทำให้ดีที่สุดในทุกนัดที่ลงแข่ง ซึ่งเป้าหมายใหญ่ของพวกเราตอนนี้คือต้องจบไม่เกินอันดับ5ของตารางให้ได้ครับ”

นัดต่อไป โรงสีเเม่ใจธนโชติวัฒน์ พะเยา (8) ชนะสามนัดติด(นับต่อจากเลกเเรก) จะเปิดบ้านรับ เชียงรายล้านนา (12) แพ้รวด 6 นัด(นับต่อจากเลกแรก) ในวันเสาร์ที่ 14 มค 66 เวลา 15.30 น.

Warut