นายด่านมากประสบการณ์ สี่แคว ซิตี้ “แจ้” กิตติธัช ขอพาทีมคว้าชัยเปิดบ้านรับ นอร์ทเทิร์นตาก ฯ

นายด่านมากประสบการณ์ สี่แคว ซิตี้ “แจ้” กิตติธัช สุกุมารพันธ์ ฮีโร่ผู้เซฟจุดโทษพาทีมชนะกำแพงเพชร เอฟซี 2-1  ได้ในนัดที่ผ่านมา ขอพาทีมคว้าชัยในนัดต่อไปที่จะเปิดบ้านรับ นอร์ทเทิร์นตาก ยูไนเต็ด

“ในเกมที่ผ่านมาก็รู้สึกดีใจมากครับที่มีส่วนทำให้ทีมชนะจากการเซฟลูกจุดโทษเพราะถ้าพลาดก็หมายถึงว่าเราอาจจะเสมอแล้วเสียสามแต้มเต็มๆ ไป แต่ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดก็ต้องยกให้เป็นผลงานของนักเตะทุกคนในทีมที่ช่วยกันเล่นอย่างสุดความสามารถ รวมถึงทีมงานสตาฟโค้ช ผู้บริหาร และแฟนบอลทุกคนด้วย ไม่เช่นนั้นเราคงจะไม่สามารถเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้แน่ๆ สำหรับเป้าหมายในนัดต่อไปของพวกเราที่จะเจอกับนอร์ทเทิร์นตาก ก็คงจะต้องสามแต้มเท่านั้นเพื่อที่จะได้ขยับอันดับขึ้นมา พวกเราทุกคนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อชัยชนะที่ยิ่งใหญ่แบบนัดต่อนัดเพื่อแฟนบอลชาวนครสวรรค์ครับ”

กิตติธัช สุกุมารพันธ์ หรือ แจ้ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์วัย 33 ปี มีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดปัตตานี เคยผ่านการเล่นมาแล้วหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น นครนายก เอฟซี หนองคาย เอฟซี สระบุรี เอฟซี กระบี่ เอฟซี ขอนแก่น เอฟซี สมุทรสาคร เอฟซี สุราษฎร์ธานี เอฟซี

นัดต่อไป สี่แควซิตี้ แห่งเมืองปากน้ำโพ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน นอร์ทเทิร์นตาก ยูไนเต็ด ณ.สนามกีฬาโรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตค นี้ เริ่มเวลา 16.00 น.

เครดิตภาพ : FB SEEKHWAECITY / FB CHIANGRAI LANNA

#ฮิมสนาม 🏟️ Sports Expert
Tel : 094 9623 915
Web : https://www.himsanam.com/
facebook : ฮิมสนาม
youtube : HIMSANAM
IG : himsanam2019  https://www.instagram.com/himsanam2019/

Warut