ตั้งวงเล่า นักเตะดาบหักสร้างตัว หมูปิ้งสูตรนครพนม

ตั้งวงเล่า ยังคงวนเวียนอยู่กับ กลุ่ม “นักเตะสร้างตัว” โดยวันนี้จะพาไปรู้จักดาวยิงจอมเก๋าดาบหักพิฆาต “โด้” ไกรกิตติ อินอุเทน ที่ยังปักหลักอยู่ถิ่นลางสาดหวานยังไม่กลับถิ่นฐาน ยึดอาชีพขาย “หมูปิ้งสมุนไพรนักบอล” สูตรพิเศษทำเอง ขายเอง ส่งเอง ในพื้นที่อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ สร้างรายได้ให้กับตัวเองในช่วงโควิดระบาด พ่อค้าแข้งขาดรายได้

“พอรู้ข่าวตอนแรกก็รู้สึกช๊อคมากทำอะไรไม่ถูกหลังจากมีข่าวว่าจะไม่มีการแข่งขัน พวกเราทุกคนต่างก็ไม่มีใครได้เตรียมตัวเตรียมใจกับเหตุการณ์นี้เลยพอทางทีมเรียกคุยหลังฝึกซ้อมต่างคนต่างก็แยกย้ายกันกลับบ้านแต่ผมยังตัดสินใจที่จะยังไม่กลับ อยากจะพักผ่อนอยู่ที่นี่สักพักก็เลยคิดหาอะไรทำเพื่อไม่ให้อยู่ว่างและสร้างรายได้ พอดีว่าเมื่อก่อนพี่ชายผมทำไก่อบสมุนไพรขายอยู่ที่บ้านนครพนม ผมก็เคยได้ดูไปช่วยเขาทำอยู่ก็เลยลองเอาสูตรมาปรับใช้ในการทำหมูปิ้งซึ่งพอทำแล้วเอามาให้คนรู้จัก คนใกล้ชิดลองชิมก็คิดว่าน่าจะพอทำขายได้ก็เลยลองทำขายโดยการให้สั่งแบบออนไลน์ชุดละ 50 บาท ก็มีคนสั่งมาส่วนใหญ่จะเป็นคนรู้จัก หลังๆ มาก็ลองตั้งขายเองแถวบริเวณตรงข้ามร้านข้าวมันไก่ณัฐชาก็ได้รับเสียงตอบรับมาค่อนข้างดีพอสมควรใครผ่านไปผ่านมาก็ฝากร้านผมด้วยนะครับหรือจะสั่งออนไลน์ก็หน้าเฟสบุคส่วนตัวผมได้เลยhttps://www.facebook.com/kaikitti.inuthen.9 “โด้” ไกรกิตติ อินอุเทน

สำหรับแฟนบอลอุตรดิตถ์ เอฟซี และใครที่ผ่านไปผ่านมา แถวบริเวณดังกล่าว ตั้งวงเล่า ขอแนะนำแวะชิมและอุดหนุน นักเตะสร้างตัว “เจ้าโด้” ไกรกิตติ อินอุเทน กันได้นะครับ สำหรับนักเตะท่านใด อยาก เเนะนำร้านหรืออาชีพเสริม เพื่อหารายได้ ในช่วงภาวะวิกฤติ แบบนี้ สามารถแจ้ง ผ่าน inbox เพจ https://www.facebook.com/HIMSANAM2019 ได้ น่ะครับ ฮิมสนามพร้อมเป็น ช่องทางการประชาสัมพันธ์ ให้ ทุกท่าน ครับ

เครดิตภาพ : https://www.facebook.com/uttaraditfc.official

Warut