สรุปผลมังกรฟ้าลีก โซนเหนือ | Matchday 8

ขุนพลนเรศวร ควานหาฟอร์มเก่งเจอแล้วจร้า ส่วน จ่าฝูง ช้างป่าห้วยขาแข้ง นำโด่งต่อไป ในขณะที่เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในทีม ดาบหักพิฆาต หลังเปิดบ้านพ่าย เสือดาวเชียงราย ส่วนทีมที่น่าจับตาเป็นพิเศษ ต้อง “นักรบเอ็งกอ” ที่ “โค้ชเเจ๊ค” หลังจากเข้าคุมทีมก็ชนะ 3 นัดติด โดยล่าสุดบุกชนะ คาวบอยเเม่โจ้ ถึงถิ่น และสุดท้าย ในเกมที่นักรบชากังราวมีต่อ งาช้างดำมหากาฬ มีดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่น่าจับตามองของวงการลูกหนังเมืองกำแพง “เอ็มบัปเป้ กำแพงเพชร” ปุญญพัฒน์ อุทา ที่โชว์ฟอร์มระเบิด Hattrick

BlueDragonLeague 2021/22 โซนเหนือ | Matchday 8
.
วันเสาร์ที่ 30 ตค. 64 | 16.00 น.
สนาม อินทนิล ม.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่
.
3 จุดโทษที่อินทนิล …แม่โจ้แพ้คาบ้าน
แม่โจ้ ยูไนเต็ด 0-2 สี่แคว ซิตี้
46′ รณชัย พงพุทธา(Miss Pen) MJUTD
61′ สัญชัย สิงห์สม(Pen) SKCT
85′ นิติพัฒน์ นุ่นปุย(Pen) SKCT
MOM : อนิรุท นัยนา ประตู สี่แควซิตี้ ที่โชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟ และเซฟจุดโทษ
เเม่โจ้ ยูไนเต็ด สะดุดแพ้ นัดเเรกใน 4 นัดหลังสุด และ เล่นในบ้านสองนัดหลังสุดเก็บได้แต้มเดียว ส่วน สี่แคว ซิตี้ ชนะเป็นเกมที่สามติดต่อกัน

วันเสาร์ที่ 30 ตค. 64 | 15.30 น.
สนาม อบจ.พิษณุโลก
.
(ใส่ชุด)สีเขียวเหนี่ยว สาม แต้ม
ขุนพลนเรศวร เรียกฟอร์มเก่งกลับมา เปิดบ้าน ไล่อัด ช้างศึกพญามังราย 3-0
พิษณุโลก เอฟซี 3-0 เชียงราย ล้านนา
34′ ณภัทร ธำรงศุภกร
59′,86′ Vinicius
เจ้าบ้าน ยิงเกิน 2 ประตูเป็นนัดเเรกในลีก เก็บชัยชนะนัดเเรกในบ้านได้ในสามนัดหลังสุด พร้อมเก็บ คลีนชีต เป็นนัดเเรก ใน 5นัดหลังสุด รักษาตำแหน่งรองจ่าฝูงต่อไป ส่วนทีมเยือนแพ้เกมเยือน 3 นัดติดต่อกัน
.
วันเสาร์ที่ 30 ตค. 64 | 18.00 น.
สนามกีฬากลาง จ.อุทัยธานี
ช้างป่าห้วยขาแข้ง เดินหน้าเก็บสามแต้มอย่างต่อเนื่อง แม้จะถูกลูกคมโดนออกนำไปก่อน ก็ไม่หวั่นยิงคืนสามลูกรวด โดย R.SANTOS ยิงได้ 1 ลูก ทำให้นำดาวซัลโวที่ 12 ประตู
อุทัยธานี เอฟซี 3 – 1 นอร์ทเทิร์นตาก ยูไนเต็ด
55′ SYLLA NTTUNT
78′ JR.LOPES UTFC
79′ วัชรกร มะโนวร UTFC
82′ R.SANTOS UTFC
อุทัยธานี เอฟซี จ่าฝูง ที่สะกดคำว่า “แพ้” หรือ “เสมอ” ยังไม่เป็น โดยหลังจบนัดนี้เกิด แรงกระเพื่อมในทีมบริหารทันที เมื่อ“มาดามเอ๋ย” คุณพณัศยา พอจิต ประธานสโมสรฯ ได้ออกมาขอโทษและแสดงความรับผิดชอบต่อผลงาน รับผิดชอบต่อแฟนฟุตบอล และรับผิดชอบต่อผู้สนับสนุนของสโมสรฯ ประกาศขอลดบทบาทของตนเองในฐานะประธานสโมสรลง และ “โค้ชอ้วก” วรกร วิจารณรงค์ ได้แสดงความรับผิดชอบกับผลงานของทีม โดยขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยทีมงานสตาฟโค้ชยกชุด ส่วน นอร์ทเทิร์นตาก ทีมอันดับสุดท้าย ก็ยังสะกดคำว่า “ชนะ” ไม่เป็น เช่นกัน
เครดิตภาพ : FB สโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์
.
วันอาทิตย์ที่ 31 ตค 64 | 15.30 น.
สนามกีฬาโรงเรียนขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร
เจ้าหนู ปุญญพัฒน์ อุทา แข้งดาวรุ่งโค้วต้า U21 ระเบิดฟอร์ม ซัด Hattrick พา”นักรบชากังราว” เปิดบ้านชนะ “งาช้างดำพิฆาต” 4-2
กำแพงเพชรเอฟซี 4 – 2 น่าน เอฟซี
2′ ฌัยญฮัล อุ่นจิตร NANFC
17′,38′,85′ ปุญญพัฒน์ อุทา KPPFC
42′ ศราวุฒิใหม่วงค์ NANFC
81′ วิโรจน์ มาน้อย KPPFC
กำแพงเพชรฯ เก็บชัย 3 แต้มแรกใน 4 นัดหลังสุด ทำให้อันดับหลุดพ้นโซนอันตราย ส่วน น่าน เอฟซี แม้จะเพิ่งเก็บชัยได้เป็นนัดแรกของฤดูกาลเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ฟอร์มโดยรวม 7 นัดหลังแพ้ถึง 6 นัด
.
วันอาทิตย์ที่ 31 ตค 64 | 15.30 น.
สนาม เอชทูเอช สปอร์ต สเตเดียม จ.พิษณุโลก
หนูนาจอมโหด เอาตัวรอดคว้าสามแต้มได้แบบฝืดๆ เมื่อเปิดบ้าน เฉือน ราชันย์ตะวันตก หวิว ได้ประตูชัยจาก Okana ดาวยิงตัวเก่งที่กลับมาทำประตูได้ในรอบสามนัดหลังสุด
วัดโบสถ์ซิตี้ 1 – 0 นครแม่สอด ยูไนเต็ด
83′ OKANA
วัดโบสถ์ฯ ยังเกาะกลุ่มนำเหนียวแน่น และ นัดต่อไป ทำศึก “สองเเควดาร์บี้” กับ พิษณุโลก เอฟซี ส่วน นครแม่สอดฯแพ้ถึง 4 ใน 5 นัดหลังสุด ยังอยู่รองบ๊วยต่อไป
และนัดนี้ อนุชา พานทอง นักเตะของแม่สอดฯ ยิงชนเสา ถึงสองครั้ง เท่ากับว่าเจอทีมจากพิษณุโลกทั้งสองทีม อนุชา ซัดไป 4 เสา

เครดิตภาพ : FB watbot City

.
วันอาทิตย์ที่ 31 ตค 64 | 15.30 น.
สนามกีฬา ทุ่งโฮ้ง สเตเดียม จ.แพร่
ดาบหักพิฆาต ฟอร์มยังไม่กระเตื้อง เปิดบ้านแพ้ให้กับเสือดาวเชียงราย ที่ฤดูกาลนี้มาดีอย่างเหลือเชื่อเกาะอยู่ในกลุ่มนำเหนียวเเน่น ได้ นักเตะเลือดซามูไร Ryuji Hirota ซัดจุดโทษพาทีมคว้าชัย
อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี 1 – 2 เชียงราย ซิตี้
10′ ทักษ์ดนัย ใจหาญ CRCT
20′ ฉัตรชัย นาควิจิตร UTTFC
70′ RYUJI HIROTA (PEN) CRCT
อุตรดิตถ์ฯ ไม่ชนะใคร 5 นัด ถ้านับเฉพาะเกมในบ้าน แพ้ 3 นัดติด ส่วนเชียงราย ซิตี้ ดับฝันร้ายที่พ่าย เเม่โจ้ฯคาบ้านในนัดที่ผ่านมา พร้อมยังรักษาฟอร์มเก่งนอกบ้านที่ยังไม่แพ้ใคร และชนะรวด 3นัดติด

เครดิตภาพ : FB สโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์

ตารางคะแนนล่าสุด

โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป

ร่วมสนับสนุนโดย
#อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า
.
#ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1 #ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #บอลไทย #football #เล่าสู่กันฟัง #มังกรฟ้าลีก #Bluedragonleague  #North  #m150championship  #thaileague2 #RevoThaiLeague

Warut