Team of the week | T3 โซนเหนือ| MatchDay 18

11 นักเตะเด่น ในสัปดาห์ที่16 ของไทยลีก3 โซนเหนือ ที่ฮิมสนามเลือก เป็นใครกันบ้างมาติดตามกันครับ

ผู้รักษาประตู

วิรุฬห์ บุญยืน กำแพงเพชร เอฟซี

ด้วยวัยเพียง20นิดๆ แต่ประสบการณ์ในการได้สัมผัสกับเกมระดับอาชีพตั้งแต่อายุยังไม่ถึง20ปีแม้จะไม่ค่อยได้ลงสนามแต่ก็ได้ผ่านการบ่มเพาะมาจากหลายสำนักนัดก่อนหน้าเจอจ่าฝูงอาจจะถูกจัดหนักจัดเต็มแต่ก็ไม่ทำให้ขวัญเสียยังกลับมาสู้ใหม่ในนัดล่าสุดก็ได้แสดงให้เห็นว่าเขาก็ทำได้หากมีโอกาสได้ลงเกมหลายๆนัดเข้าประสบการณ์น่าจะทำให้เขาพัฒนาตัวเองได้ดีขึ้น

กองหลัง

นริศ คล้ายทรัพย์ วัดโบสถ์ ซิตี้

          กองหลังวัยเก๋ารายนี้ถือว่าผ่านร้อนผ่านหนาวกับเกมลูกหนังมากับหลายสโมสรประสบการณ์ถือว่าเป็นเลิศ ความเด็ดขาดและหนักหน่วงถือเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของนักเตะผู้นี้ ด้วยรูปร่างสูงใหญ่การเบียดปะทะและการตัดเกมกลางอากาศถือว่าเป็นสิ่งที่คู่แข่งต้องขยาด

ณัฐวัชต์ พิมพ์อักษร นครแม่สอด ยูไนเต็ด

          แนวรับรูปร่างสูงโปร่งรายนี้ถือว่าทำหน้าที่ได้ค่อนข้างดีเกือบทุกนัดแต่ในนัดที่ผ่านมาที่เจอกับวัดโบสถ์ ซิตี้ถือว่ามีความเด่นอยู่ในตัวความมั่นใจเกินร้อย กล้าครองบอล กล้าเติมเกม ซึ่งมีจังหวะการบุกขึ้นไปทำประตูให้เห็นก็บ่อยครั้ง การตัดเกมก็ถือว่าใช้ได้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังหลักของทีมเลยก็ว่าได้

เกียรติศักดิ์ ธูปขุนทด อุตรดิตถ์ เอฟซี

          ออกวิ่งไล่ล่านักเตะคู่แข่งที่บุกเข้ามาก่อนถึงโซนอันตรายตัดเกมได้ดีทุกจังหวะทำให้คู่แข่งเล่นยาก มีการสร้างสรรเกมรุกในบางจังหวะตัดเกมได้เปิดเกมบุกต่อทันที มีนักเตะคนนี้ในทีมบอกได้เลยคู่แข่งผ่านยากหน่อย

จักรพันธ์ ศรีละพันธ์ พิษณุโลก เอฟซี

          เหนียวแน่น แน่นอนในทุกจังหวะ ดูแลแผงรับของทีมได้เป็นอย่างดีทำหน้าที่ได้ครบเครื่องถึงแม้ทีมจะไม่ชนะ แต่ถ้ามองกันแบบผลงานตำแหน่งต่อตำแหน่งแล้วบอกได้เลยว่าแข้งรายนี้ทำหน้าที่ได้ดีมีคุณภาพจริงๆ

กองกลาง

สามารถ โพธิ์มี สี่แคว ซิตี้

          ถือว่าเป็นที่สุดของที่สุดของทีมในทุกบทบาท ตัดเกม เปิดเกม ทำได้ทุกอย่างและนัดล่าสุดก็ยังมีส่วนช่วยในการทำประตูให้ทีมด้วยซึ่งน่าจะเป็นลูกยิงในความทรงจำเลยก็ว่าได้เพราะการที่เจอกับทีมที่กำลังมาแรงอย่างแม่โจ้ ยูไนเต็ด ประตูที่ได้มาถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน

นัฐกานต์ เขตรักษา เชียงราย ล้านนา

          แข้งดาวรุ่งท้องถิ่นที่เป็นความหวังในอนาคตของทีมซึ่งเป็นธรรมดาของแข้งวัยละอ่อนที่เมื่อได้มีโอกาสลงสัมผัสเกมระดับอาชีพก็จะต้องแสดงผลงานให้เต็มที่ ทั้งลาก ทั้งเลี้ยง ทั้งลุย ช่วยทีมได้ดีมากๆ และบางจังหวะก็เกือบจะทำประตูได้เหมือนกันสะสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆรับรองรุ่ง

ศราวุฒิ ใหม่วงค์ น่าน เอฟซี

          กับบทบาทใหม่ในเกมล่าสุดต้องไปเล่นในตำแหน่งที่อาจจะดูไม่ถนัดมากนักแต่ก็ทำได้ดีเหมือนกันมีจังหวะทำให้ทีมได้มีลุ้นทำประตูก็หลายครั้ง การตัดเกมในแดนกลางก็ยังถือว่าใช้ได้แม้ว่าทีมจะจบด้วยการพลาดแต้มแต่ก็ยังถือว่าทำหน้าที่ได้ดี

นันทวัฒน์ แทนโสภา เชียงราย ซิตี้

          ลงมาช่วยประคองเกมในครึ่งเวลาหลังทำให้บรรยากาศในเกมปรับเข้าที่เข้าทางมากขึ้น เหมือนเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกทีมให้ดีขึ้นจนทำให้ทีมตามมาตีเสมอและทำให้ทีมยังอยู่ในเส้นทางลุ้นไปเล่นแชมเปียนส์ลีกต่อไป

          กองหน้า

ภัทรพล จันทร์สุวรรณ อุทัยธานี เอฟซี

          จากตัวสำรองทีเด็ดหลังๆถูกส่งลงเป็นตัวจริงแต่ไม่ว่าจะลงมาในเวลาไหนทุกนัดต้องมีการจารึกชื่อนักเตะผู้นี้ไว้เป็นผู้ทำประตูให้กับทีมอยู่เสมอแม้ว่าตอนนี้อุทัยธานี เอฟซี จะลอยลำคว้าแชมป์โซนเหนืออย่างเป็นทางการแล้วแต่เขาก็ยังไม่ลดความตั้งใจในการลงแข่งขันทุกๆเกมยังทำหน้าที่อย่างเต็มที่และทำได้ดีเสมอ รวมแล้ว ภัทรพล จันทร์สุวรรณ ซัดไปแล้ว 10 ประตู รั้งดาวซัลโวอันดับ 3 ของโซนเหนือ

สัญชัย สิงห์สม สี่แคว ซิตี้

          มีชื่อทำประตูในนัดที่ผ่านมา รวมถึงมีส่วนช่วยผลิตสกอร์ให้ทีมอย่างมาก รวมแล้ว 6 ประตูและที่สำคัญตอนนี้กำลังพาทีมเข้ามาสู่เส้นทางลุ้นพื้นที่แชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง เป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าที่ตอนนี้ทำประตูให้กับตัวเองจนขึ้นมาติดทำเนียบดาวซัลโวประจำโซนแล้วไม่แน่ว่าจบฤดูกาลนี้อาจจะเห็นนักเตะผู้นี้ทำประตูได้เป็นเลขสองหลักก็ได้

          ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม

ศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ สี่แคว ซิตี้           โค้ชผู้พลิกสถานการณ์ผลงานเป็นที่ยอมรับจากทีมที่หวังจะประคองให้ทีมจบในอันดับที่ดีที่สุดแต่ตอนนี้หากทำดีต่อไปเรื่อยๆ เล่นแบบไร้พ่ายแบบนี้ชนะหลายๆ นัดติดแบบนี้ เชื่อได้เลยว่าทีมที่ขึ้นชื่อว่ากำลังลุ้นพื้นที่แชมเปียนส์ลีกอยู่ตอนนี้มีหนาวมีสั่น อย่าเผลอสะดุดก็แล้วกันนักรบเอ็งกอพร้อมเสียบ

เครดิตภาพ
FB:วิรุฬห์ บุญยืน |Chiang Rai City Football Club | สโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์ | SEE KHWAE City | Uthai Thani FC | Phitsanulok Football Club | CP Snapshots | Watbot City

ร่วมสนับสนุนโดย
#อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า
.
#ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1 #ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #บอลไทย #football #เล่าสู่กันฟัง #มังกรฟ้าลีก #Bluedragonleague  #North  #m150championship  #thaileague2 #RevoThaiLeague

Warut