Team of the week | T3 โซนเหนือ |นัดสุดท้าย

11 นักเตะเด่น ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล ของไทยลีก3 โซนเหนือ ที่ฮิมสนามเลือก เป็นใครกันบ้างมาติดตามกันครับ

ผู้รักษาประตู

ปาณัท บรรเลง วัดโบสถ์ ซิตี้

นายด่านดาวรุ่งที่ต้องมาเจอกับสถานการณ์พิสูจน์ใจเจอทีมกำลังมีลุ้นที่จะไปแชมเปียนส์ลีกที่ต้องชนะเท่านั้นจึงไม่แปลกที่จะโดนกระหน่ำบุก อย่างหนักแถมช่วงครึ่งหลังต้องมาเสียผู้เล่นแผงรับไปอีกคนทำให้ต้องทำงานหนักขึ้นอีกแต่ก็ถือว่าทำหน้าที่รักษาผลงานของทีมไว้ได้เป็นอย่างดี

กองหลัง

เซ็นเตอร์

ภูวภัท เนตรทิพย์ แม่โจ้ ยูไนเต็ด

จากกองกลางตัวรับต้องปรับมาเป็นกองหลังก็ยังทำหน้าที่ของตัวเองตามแผนการเล่นของทีมได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง ความเด็ดขาดในการตัดเกมและการเปิดเกมจากแดนหลังถือว่าทำได้ดีด้วยสภาพร่างกายที่ได้รับการฟื้นตัวกว่าครึ่งฤดูกาลทำให้กลับมาสมบูรณ์อีกครั้งและช่วยทีมได้เป็นอย่างดี

วีระชัย ทะเกิงผล  สี่แคว ซิตี้

ถือเป็นนักเตะที่บอกได้ว่าทำหน้าที่ได้อย่างครบเครื่องแม้จะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งแนวรับแต่ก็ยังมีให้เห็นในจังหวะเติมเกมรุกเพื่อเข้าทำประตูและเกือบจะมีประตูจากผู้เล่นคนนี้ก็หลายจังหวะเกมรุกดีเกมรับไม่มีพลาดทีมจะขาดไปไม่ได้เลยคนนี้

พนธกร โทสันเทียะ อุตรดิตถ์ เอฟซี

กองหลังร่างโย่งที่ทำหน้าที่ในพื้นที่ของตัวเองได้อย่างดีแม้จะมีอาการบาดเจ็บจากในเกมเข้ามารุมเร้านิดหน่อยแต่ก็สู้ทนจนจบเกมหากไม่มองถึงผลการแข่งขันมองที่การทำหน้าที่แบบตัวต่อตัวแล้วถือว่าดีจริงๆ

แบ๊คขวา

ศราวุธ ยอดยิ่งหฤทัยกุล เชียงราย ซิตี้

มาดีเหมือนเดิมสำหรับแบ็คขวาปราการใหญ่รายนี้ยังมีความโดดเด่นเหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็นการเติมเกม ตัดเกม คือด้วยความแข็งแกร่งที่มีอยู่ในตัวทำให้ไม่เกิดความกลัวไม่ว่าจะเกมรุกเกมรับพร้อมเสมอ

แบ็คซ้าย

วิโรจน์ มาน้อย กำแพงเพชร เอฟซี

ตัดเกมเติมเกมเสริมเกมรุกหลายจังหวะที่เกือบจะทำให้นักรบชากังราวมีจังหวะได้เข้าทำแม้จะไม่ได้มีการประตูเกิดขึ้นในนัดที่ผ่านมาแต่การทำหน้าที่ของริมเส้นฝั่งซ้ายต้องยกให้นักเตะดาวรุ่งในอดีตที่ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะมาเป็นแกนหลักของทีม

กองกลาง

ณัฐวุฒิ เนื้อไม้ พิษณุโลก เอฟซี

ห่างหายไปนานแต่ผลงานนัดที่ผ่านมาถือว่าดูดีช่วยรุกช่วยไล่ให้กับทีมเป็นอย่างดีทั้งการตัดเกมเปิดเกมเชื่อต่อระหว่างแดนกลางและแดนหน้าแล้วยังช่วยเกมรับได้ในหลายจังหวะเชื่อได้เลยว่าในรอบแชมเปียนส์ลีกเขาจะเป็นตัวหลักของทีมแน่นอน

ศรันย์ ทัดเที่ยง วัดโบสถ์ ซิตี้

ความกล้าที่จะครองบอลพาบอลเพื่อทำเกมรุกด้วยความดุดันแม้อายุและประสบการณ์จะยังไม่มากแต่ความกล้าเกินตัวถือเป็นจุดเด่นที่มีให้เห็นในเกมล่าสุด รวมถึงความกล้าที่จะเข้าตัดเกมคู่แข่งแบบกัดไม่ปล่อยคอยทำลายเกมบุกคู่แข่งแล้วแย่งบอลมาทำเกมบุกให้กับทีมตัวเองสะสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆ เชื่อได้ว่าอนาคตไม่หยุดเท่านี้แน่นอน

ประสิทธิ์ แสนคำลือ นครแม่สอด ยูไนเต็ด

ยังทำหน้าที่เป็นห้องเครื่องให้กับทีมได้เป็นอย่างดีทั้งการครองบอล เปิดบอล จ่ายบอล ทำประตูให้ทีมขึ้นนำถือว่าเป็นหัวใจหลักของทีมทุกนัด ทุกเกม จะเห็นนักเตะรายนี้วิ่งแบบไม่มีหมด ทุ่มเทให้กับทีมอย่างเต็มที่ถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นในฤดูกาลนี้

กองหน้า

ภัทรพล จันทร์สุวรรณ อุทัยธานี เอฟซี

ถือว่าเป็นนักเตะในตำแหน่งที่มีดีในเรื่องของการเปิดเกมดูเผินๆ อาจจะไม่มีบทบาทอะไรมากมายในเกมแต่ก็สร้างความปั่นป่วนให้กับแผงรับกองคู่แข่งได้ไม่น้อยและก็มาจัดลูกทีเด็ดท้ายๆเกมทำให้ทีมชนะส่งท้ายฤดูกาลถือว่าอาจจะไม่เด่นแต่เล่นดี ฤดูกาลนี้ ยิงประตูรวม 11 ประตู รั้งรองดาวซัลโวอันดับสามของโซนเหนือ

กิลเบอร์โต มาเชนา พิษณุโลก เอฟซี

ยังคงเป็นความหวังในการทำประตูให้กับทีมเหมือนเดิมนอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นในการลงมาช่วยเชื่อมเกมและช่วยในการตัดเกมไม่ได้มีดีแค่การทำประตูอย่างเดียวอีกหนึ่งผู้เล่นที่จะเป็นตัวจักรสำคัญในรอบแชมเปียนส์ลีกของขุนพลนเรศวร โดยนัดสุดท้ายก็เป็นคนทำประตูชัยพาทีมชนะ นอร์ทเทิร์นตากฯ และทำประตูรวมกันในฤดูกาลนี้ 8 ประตู ครองดาวซัลโวอันดับ 1 ของ “ขุนพลนเรศวร”

ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม

กฤษณะ ต่ายวัลย์ พิษณุโลก เอฟซี

กุนซือผู้กอบกู้สถานการณ์โดยแท้แม้ว่าจะเจอทีมคู่แข่งขันที่มีความกดดันเพื่อการหนีตกชั้นบวกกับตัวเองที่ต้องชนะเพื่อความแน่นอนในการก้าวเข้าไปสู่ในรอบแชมเปียนส์ลีกและเขาก็สามารถพาพิษณุโลก เอฟซี ก้าวผ่านจุดนั้นมาได้อย่างที่เรียกได้ว่าความสามารถสุดๆ สองนัดหลังนี้ต้องยกให้ เผลอๆอาจจะพาทีมขึ้นชั้นก็เป็นได้

เครดิตภาพ : Phitsanulok Football Club| สโมสรฟุตบอลนครแม่สอด ยูไนเต็ด |สโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์ |SEE KHWAE City |Kamphaengphet FC | Uthai Thani FC |  ศรันย์ ทัดเที่ยง

ร่วมสนับสนุนโดย
#อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า
.
#ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1 #ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #บอลไทย #football #เล่าสู่กันฟัง #มังกรฟ้าลีก #Bluedragonleague  #North  #m150championship  #thaileague2 #RevoThaiLeague

Warut