TopScorer | M-150 Championship (UpDate 24 ตค 64)

TopScorer | M-150 Championship

สัปดาห์ที่ 10 ของลีกพระรองที่ผ่านมา ดาวยิงที่ยังคงเส้นคงคา ยิงต่อเนื่องและขึ้นมานำเดี่ยวๆ ก็คือ แฮริสัน ไคออน ของเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้หนึ่งประตูในเกมเปิดบ้านรับ แกรนด์ อันดามัน ระนอง พร้อมเปิดตัว หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ สมชาย มากมูล แม้ทีมจะยังไม่ชนะ ใครมา 7 เกม และสามเกมหลังยิงนำคู่แข่งไปก่อน เท่ากับจำนวนประตูที่จบลงด้วยการเสมอก็ตาม แต่ดาวยิงแซมบ้าคนนี้ ก็ยิงไป 10 ประตูแล้ว ส่วน ออสมัน โซว์ ของสุโขทัย สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้พัก ไม่ถูกส่งลงสนาม เลยทำให้อันดับมาอยู่อันดับสอง อยู่ที่ 9 ประตู

ส่วนที่น่าสนใจคือ สองดาวยิงจาก ลำปางเอฟซี นั่นก็คือ วีระยุทธ ศรีวิชัย และ เดย์วิสัน เฟอร์นานเดส ที่ยังคงเส้นคงวา ยิงติดต่อกัน มาสามสี่เกมแล้วทั้งคู่ ล่าสุดก็ ช่วยกันยิงคนละประตู ในนัดบุกไปชนะ ขอนแก่น เอฟซี 3-0 จริงๆ ในเกมนั้น เดย์วิสัน มีโอกาสยิงได้ถึงสองประตู แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวยิงจุดโทษพลาด ฟอร์มดีกันทั้งคู่แบบนี้ส่งผลให้ต้นสังกัดชนะสามนัดติด ถ้านับเฉพาะเล่นนอกบ้าน 6 นัด ชนะ 4 เกม แพ้แค่เกมเดียว

สัปดาห์นี้ มาตามกันต่อ ว่าจะมีดาวยิงคนไหนโดดเด่น โดยเฉพาะในโซนเหนืออย่าง  2 ดาวยิงของลำพูนวอริเออร์ อนันต์ ยอดสังวาลย์ ที่สัปดาห์ที่ผ่านมาแผลงฤทธิ์ไม่ออก และ เจาเปาโล ซาเลส ที่เริ่มยิงได้ต่อเนื่อง หรือ มารันเยา ของ แพร่ ยูไนเต็ด ที่น่าจะฟิตลงสนามได้แล้ว รวมไปถึง ออสมัน โซว์ ที่ลงเป็นยิง  แล้วพบกันครับ

เครดิตภาพ : FB lamphang fc

ร่วมสนับสนุนโดย
#อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า
.
#ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1 #ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #บอลไทย #football #เล่าสู่กันฟัง #มังกรฟ้าลีก #Bluedragonleague  #North  #m150championship  #thaileague2 #RevoThaiLeague

Warut