TOP SCORER ไทยลีก 3 | MatchDay 4

𝙏𝙊𝙋 𝙎𝘾𝙊𝙍𝙀𝙍 มังกรฟ้าลีก 2021/22 โซนเหนือ

ผ่านสัปดาห์ที่ 4 ของการแข่งขัน มังกรฟ้าลีก โซนเหนือ อันดับดาวซัลโวก็น่าลุ้นไม่น้อย โดย มีสองศูนย์หน้าที่ลงสนามในเกมส์สัปดาห์นี้  ที่ซัดไปคนละสองลูก คนแรก คือ CHIGOZIE ศูนย์หน้าชาวไนจีเรีย ของจ่าฝูง อุทัยธานี เอฟซี ที่ยิงในเกมส์ บุกถล่มสี่แคว ซิตี้ 4-1   และเป็นการทำประตู สองประตูในนัดเดียวติดต่อกันสองเกม ส่วนอีกคนคือ MACENA ศูนย์หน้าชาวบราซิล ของ พิษณุโลก เอฟซี รองจ่าฝูง  ในเกมไปชนะ เชียงรายซิตี้ 2-1 นั่นคือสองศูนย์หน้าที่โชว์ฟอร์มเด่นของ มังกรฟ้าลีก โซนเหนือ สัปดาห์นี้

แต่ OKANA ดาวยิงคองโก ของงวัดโบสถ์ ซิตี้ ทีมอันดับสาม  ที่นำดาวซัลโวสูงสุด ในสัปดาห์ที่แล้ว ก็ยังคงเส้นคงวา ในสัปดาห์นี้ยิงไป 1 ประตู ในเกมส์พบกับน่าน เอฟซี เท่ากับว่า ยังคงรักษาตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์ แต่ กำลังถูกท้าทายจาก CHIGOZIE ที่แรงเหลือหลาย ซัดมาเท่ากันแล้วคือ 5 ประตู

.

นอกจากนั้น ศูนย์หน้าของ 2 Top Team ของโซน ไม่ว่าจะเป็น R. SANTOS ศูนย์หน้าอีกคน ของอุทัยธานี เอฟซี รวมถึง G.  MACENA ของ พิษณุโลก เอฟซี ก็เริ่มคลำเป้าเจอ ซึ่งทั้งสองคน ก็ยิงกันไปคนละ 3 ลูก อีกคนของ พิษณุโลก เอฟซี  ก็ รอเวลาระเบิดฟอร์ม นั่นก็คือ VINICIUS

.

 ที่เอ่ยมาจะมีแต่ดาวยิงที่เป็นต่างชาติ แต่ นักเตะไทย เราก็ต้องติดตาม และเอาใจช่วย แม้สัปดาห์นี้กลุ่มที่ยิงไปสามประตูเมื่อสัปดาห์ก่อน ไม่ขยับสกอร์เพิ่มก็ตาม สัปดาห์หน้า เรามาติดตามว่า อันดับดาวซัลโวของโซนเหนือใน มังกรฟ้าลีก จะมีอะไรหวือหวาบ้างรึเปล่า  

ร่วมสนับสนุนโดย
#อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า
.
#ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1 #ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #บอลไทย #football #เล่าสู่กันฟัง #มังกรฟ้าลีก #Bluedragonleague  #North  #m150championship  #thaileague2 #RevoThaiLeague

Warut