“ฟ้า” ภูฟ้า ชื่นกรมรักษ์ กองกลางแข้ง “ดาบหักพิฆาต พบคาวบอย นัดMIDWEEK ไม่ง่าย แต่พร้อมเต็มที่

“ฟ้า” ภูฟ้า ชื่นกรมรักษ์ กองกลางห้องเครื่องแข้ง “ดาบหักพิฆาต” อุตรดิตถ์ เอฟซี รู้สึกดีใจที่คลายความกดดันหลังบุกไปเก็บสามแต้มจาก เชียงราย ซิตี้ ด้วยสกอร์ 3-1 สำหรับเกมต่อไปที่จะรับ “คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ยอมรับไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ขอทำให้เต็มที่

“รู้สึกดีใจมากๆ ที่พวกเราสามารถเก็บสามแต้มจากเกมเยือนนัดที่ผ่านมาได้ซึ่งทีมเชียงราย ซิตี้ ก็ถือว่าเป็นทีมหนึ่งที่ค่อนข้างแข็งแกร่งและเล่นกันได้ดีมากซึ่งเกมในครึ่งแรกพวกเรายังดูเหมือนขาดความกระตือรือร้นไปบ้างแต่พอมาปรับแก้เกมในครึ่งหลังทำให้พวกเราทำได้ดีกว่าเดิมจนสามารถเอาชนะได้ในที่สุดทำให้พวกเราคลายความกดดันได้เยอะเลยครับ สำหรับเกมต่อไปที่เราจะเจอกับแม่โจ้ ยูไนเต็ด ในบ้านของเราบอกได้เลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน เพราะเขาเสริมทีมและเตรียมทีมมาดีมากๆ แต่เราก็จะไม่ยอมให้ใครมาเอาชัยชนะจากเราไปง่ายๆ เกมนี้พวกเราจะขอทำให้เต็มที่และจะเป็นเกมที่สนุกสำหรับแฟนบอลแน่นอนครับ”

ภูฟ้า ชื่นกรมรักษ์ หรือ ฟ้า แข้งวัย 23 ปี ของอุตรดิตถ์ เอฟซี มีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดน่าน จบการศึกษาจากโรงเรียนวชิราลัย จังหวัดเชียงใหม่ เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกกับ น่าน เอฟซี ชัยนาท ฮอร์นบิล

ดาบหักพิฆาต จะเปิดสนามหมอนไม้ รับ คาวบอยแม่โจ้ ในศึกไทยลีก3 นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 21 ตค. นี้  เริ่มเวลา 16.00 น.

เครดิตภาพ : FB uttaraditfc.officia

#ฮิมสนาม 🏟️ Sports Expert
Tel : 094 9623 915
Web : https://www.himsanam.com/
facebook : ฮิมสนาม
youtube : HIMSANAM
IG : himsanam2019  https://www.instagram.com/himsanam2019/ 

Warut