“แบงค์” วรวุฒิ สุขุนา นายด่านดาวรุ่งวัย 23 ปี ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทยของ “ช้างป่าห้วยขาแข้ง”

 “แบงค์” วรวุฒิ สุขุนา นายด่านดาวรุ่งวัย 23 ปี ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทยหลายชุด “ช้างป่าห้วยขาแข้ง”อุทัยธานี เอฟซี ยอมรับตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสร่วมทีมกับนักเตะมีฝีมือมากประสบการณ์หลายคนในทีม ลั่นนัดแรกในถิ่นเหนือของตัวเอง  ตั้งใจต้องไม่แพ้และไม่เสียประตูด้วย

.

“ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ ครับที่ได้มีโอกาสได้เล่นกับนักเตะอดีตทีมชาติและอดีตสโมสรดังหลายคนในทีม  ผมเองก็กำลังก้าวมาจากทีมชุดเล็กผ่านการเล่นอาชีพอย่างจริงๆ จังๆ ในฤดูกาลที่ผ่านมากับบ้านค่าย ยูไนเต็ด และเคยเล่นกับชลบุรี เอฟซี บี มาก่อนหน้านี้

.

ความชัดเจนของสโมสรก็คือต้องเลื่อนชั้น ดังนั้นในแต่ละเกมที่ลงสนามเราก็จะแพ้ไม่ได้ สำหรับตัวผมเองฤดูกาลนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสมาเล่นในโซนภาคเหนือผมก็อยากสร้างผลงานของสโมสรแรกของผมให้ดีที่สุด และสำหรับผลงานส่วนตัวของผมที่ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ในเกมนัดแรก  หากผมได้ทำหน้าที่ในสนามนอกจากทีมต้องชนะแล้ว ตัวผมเองจะต้องไม่เสียประตูเพื่อสร้างความมั่นใจในการแข่งขันในนัดต่อๆ ไปตลอดฤดูกาลนี้ครับ”

.

วรวุฒิ สุขุนา หรือ แบงค์ ปัจจุบันอายุ 23 ปี เคยผ่านการฝึกฟุตบอลกับอคาเดมีชลบุรี เอฟซี ผ่านการเล่นฟุตบอลอาชีพกับ สโมสรชลบุรี เอฟซี B ในT4 และ สโมสรบ้านค่าย ยูไนเต็ด ผลงานในระดับทีมชาติเคยผ่านการติดทีมนักเรียนไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี 2 ครั้ง เคยได้รับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมในการแข่งขันที่ประเทศอินเดีย ผ่านการติดเยาวชนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และล่าสุดมีชื่อคัดเลือกเยาวชนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในรอบแรกก่อนการตัดตัว

“ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี จะลงทำการแข่งขันฟุตบอล Thai League 3 มังกรฟ้า ลีก โซนเหนือ นัดแรกของฤดูกาล กับ “ดาบหักพิฆาต” อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี วันเสาร์ที่ 4 กันยายน 2564 เวลา 18:00 น. ณ สนามกีฬาจังหวัดอุทัยธานี

เครดิตภาพ : FB Worawut Sukhuna

#ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey  #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า #ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague  #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย  #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1 #บอลไทย #football #ช้างป่าห้วยขาแข้ง#UTFC#UthaiThaniFC

Warut