วีกที่ 2 ของ มังกรฟ้าลีก โซนเหนือ ดาวยิงที่ถูกพูดถึงคงหนีไม่พ้น “หนุ่ม” ฉัตรชัย นาควิจิตร

ในสัปดาห์ที่สองของการแข่งขัน มังกรฟ้าลีก โซนเหนือ ดาวยิงที่ถูกพูดถึงคงหนีไม่พ้น  “หนุ่ม” ฉัตรชัย นาควิจิตร ดาวยิงวัยเก๋า  ของดาบหักพิฆาต” อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี ที่ซัดคนเดียว 2 ประตู ขึ้นนำดาวซัลโวร่วมของโซน  โดยเฉพาะประตูที่สอง ที่ ยิงไกล แบบพุ่งๆ กว่า 40 หลา เข้าประตู ซึ่งเป็นลูกยิงเครื่องหมายการค้าของเจ้าตัว แถมมีเบียดลูกยิงยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของโซนได้เลย  ตอนนี้ที่เด่นอีกลูกก็คงเป็นของ “ปาล์ม” รณชัย พงพุทธา ของแม่โจ้ยูไนเต็ดในสัปดาห์แรกของฤดูกาลที่ยิงจังหวะ 1-1 ในเกมส์คาวบอยแม่โจ้ พบ วัดโบสถ์ ซิตี้ 

โดย “หนุ่ม” ฉัตรชัย  เปิดใจกับฮิมสนาม หลัง พา “ดาบหักพิฆาต” อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี คว้าชัยเหนือ “นักรบชากังราว” กำแพงเพชร เอฟซี  2-0 ในนัดที่ผ่านมา พร้อม เก็บสามแต้มแรกได้ นัดต่อไปพบ น่าน เอฟซี ไม่ประมาทแต่ก็ไม่ขอพลาดสามแต้มต่อเนื่อง

.

“ความรู้สึกแรกเลย รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่เราสามารถเก็บสามแต้มแรกของทีมได้ในนัดนี้ เราก็รู้อยู่แล้วว่าทางกำแพงเพชร  เอฟซี เขามาเพื่อจะตั้งรับอย่างเต็มที่ เพื่อรอการโต้กลับอยู่แล้ว แต่พวกเราก็พยายามทำเกมบุกจนสามารถทำประตูได้ ดีใจนะครับที่ตัวผมเองสามารถทำประตูได้แล้วพาให้ทีมชนะในนัดนี้

.

ส่วนตัวจะพยายามทำประตูให้ได้ทุกนัดและทำให้ทีมชนะทุกนัด หลังจากนี้เราจะต้องเจอกับน่าน เอฟซี ซึ่งดูจากฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาก็ถือว่าพวกเขาเป็นทีมที่สู้ไม่ถอยพวกเราก็ไม่ควรประมาท แต่อย่างไรก็ตามพวกเราก็ต้องการที่จะเก็บชัยชนะต่อเนื่องและจะทำให้ดีที่สุดครับ”

เครดิต : FB สโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์

#ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey  #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า #ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague  #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย  #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1 #บอลไทย #football #มังกรฟ้าลีก #Bluedragonleague  #North  #m150championship  #thaileague2 #RevoThaiLeague #สโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์#ดาบหักพิฆาต#uttfc

Warut