สุทน กุลมัย มิดฟิลด์วัยใกล้เลข 4 ฮีโร่ผู้ช่วย “หนูนาจอมโหด” รอดพ้นความพ่ายแพ้ นัดดวล “ดาบหักพิฆาต”

“กอล์ฟ” สุทน  กุลมัย มิดฟิลด์วัยใกล้เลข 4   ฮีโร่ผู้ทำประตูตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ให้  “หนูนาจอมโหด” วัดโบสถ์ ซิตี้ รอดพ้นจากความพ่ายแพ้นัดพบกับ “ดาบหักพิฆาต” อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี เผย รู้สึกดีใจที่สามารถทำประตูช่วยทีมและเก็บแต้มสำคัญไว้ได้ สำหรับนัดหน้าต้องเดินทางไปเยือนจ่าฝูง “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี ขอทำให้ดีและมีแต้มกลับมา

“ความรู้สึกของผมในนัดที่ผ่านมาก็รู้สึกดีใจมากๆเลยครับ ที่สามารถทำประตูได้ และที่สำคัญหนึ่งแต้ม นี้ยังทำให้เรายังอยู่ในเส้นทางที่จะไป แชมเปี้ยนลีก อย่างไรก็ตามก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆร่วมทีมทุกคน ที่ไม่ยอมแพ้สู้กันจนถึงวินาทีสุดท้าย ทำให้ทีมเราไม่แพ้ สำหรับในนัดหน้า เราจะต้องเดินทางไปเยือนอุทัยธานี เอฟซี จ่าฝูง ซึ่งถือว่าเป็นงานที่หนักพอสมควร แต่ผมก็เชื่อว่า ถ้าพวกเราทุกคนสู้อย่างเต็มที่และไม่ยอมแพ้ ง่ายๆ เหมือนวันนี้ พวกเราจะต้องมีแต้ม กลับมาแน่นอน ก็ฝากแฟนๆวัดโบสถ์ ซิตี้ ทุกคน ช่วยส่งเสียงเชียร์ และให้กำลังใจพวกเราด้วยครับ”

เครดิตภาพ : FB Watbot City

ร่วมสนับสนุนโดย
#อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า
.
#ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1 #ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #บอลไทย #football #เล่าสู่กันฟัง #มังกรฟ้าลีก #Bluedragonleague  #North  #m150championship  #thaileague2 #RevoThaiLeague

Warut