“เบสท์” พัศพล เฉิดวิจิตร ดาวยิงบอลถ้วย “หนูนาจอมโหด” วัดโบสถ์ ซิตี้ ขอตั้งใจทำให้ดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาส

“เบสท์” พัศพล เฉิดวิจิตร ดาวยิงบอลถ้วย “หนูนาจอมโหด” วัดโบสถ์ ซิตี้ ขอตั้งใจทำให้ดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาสจากสโมสรในรายการช้าง เอฟเอคัพ เปิดบ้านต้อนรับสงขลา เอฟซี เชื่อเป็นเกมที่สนุกและเป็นโอกาสที่ดีที่ได้เจอทีมแข็งแกร่งจากโซนใต้

“ผมก็เป็นเหมือนนักเตะในทีมหลายๆ คนที่ยังไม่สามารถลงเล่นในลีก T3 แต่ก็ได้รับโอกาสให้ลงเล่นฟุตบอลถ้วยทั้งโตโยต้า ลีกคัพ และ ช้าง เอฟเอ คัพ สำหรับครึ่งฤดูกาลหลังก็น่าจะมีโอกาสได้ลงเล่นในลีกบ้างหากไม่มีอะไรผิดพลาด สำหรับเกมการแข่งขันในศึกช้าง เอฟเอคัพ ที่เราจะเปิดบ้านรับสงขลานี้ ผมคิดว่าเป็นเกมการแข่งขันที่น่าจะสนุกมากๆ เพราะเราได้เจอกับทีมที่แข็งแกร่งของทางโซนใต้ ได้เจอนักเตะฝีเท้าดี ตัวผมเองก็จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อให้ทีมชนะและเข้ารอบลึกๆ ต่อไปครับ”

พัศพล เฉิดวิจิตร หรือ เบสท์ ปัจจุบันอายุ 23 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เคยผ่านการเล่นให้กับ แอร์ฟอร์ซ เอฟซี และ โปลิศ เทโร เอฟซี เล่นในตำแหน่ง กองกลาง ปีกขวา และ แบ็คขวา ข้อมูลที่น่าสนใจลงสนามในรายการฟุตบอลถ้วยทุกนัด ยิงประตูทุกนัด

วัดโบสถ์ ซิตี้  จะเปิดบ้านพบ สงขลา เอฟซี ในรายการ Chang Fa Cup 2020 รอบ32 ทีม ในวันอาทิตยที่ 6 ธค 63  เริ่มเวลา15:00 ณ .สนามกีฬา อบจ.พิษณุโลก

เครดิตภาพ : FB WATBOT CITY

#ฮิมสนาม 🏟️ Sports Expert
Tel : 094 9623 915
Web : https://www.himsanam.com/
facebook : ฮิมสนาม
youtube : HIMSANAM
IG : himsanam2019  https://www.instagram.com/himsanam2019/

Warut