fbpx

ฮู้หรือไม่ | 𝘿𝙄𝘿 𝙔𝙊𝙐 𝙆𝙉𝙊𝙒

ฮู้หรือไม่ | 𝘿𝙄𝘿 𝙔𝙊𝙐 𝙆𝙉𝙊𝙒

หากเกมฟุตบอลเตะแค่ 45 นาที ตอนนี้ เชียงราย ยูไนเต็ด จะรั้งรองจ่าฝูง

ฮิมสนามจะปาไปดู เรื่องของสถิติในการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งปกติแล้วฟุตบอลนั้นจะใช้เวลาในการแข่งขันทั้งหมด 90 นาที ไม่รวมทดเวลา แต่หากเราลองมาดูว่า สมมุติ เราแข่งแค่ครึ่งเดียวล่ะ (ไม่รวมช่วงทดเวลาบาดเจ็บ) อันดับของทีมจากภาคเหนือ จะอยู่อันดับไหนในตารางคะแนนไปดูกัน
อันดับ 2 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 10 เสมอ 9 แพ้ 3 มี 39 แต้ม (ในลีค อันดับ 8)
อันดับ 8 ลำพูน วอริเออร์ ชนะ 7 เสมอ 6 แพ้ 6 มี 27 แต้ม (ในลีค อันดับ 6)
อันดับ 13 อุทัยธานี เอฟซี ชนะ 3 เสมอ 10 แพ้ 8 มี 19 แต้ม (ในลีค อันดับ 12)
อันดับ 15 สุโขทัย เอฟซี ชนะ 2 เสมอ 11 แพ้ 8 มี 17 แต้ม (ในลีค อันดับ 10)
ส่วนทีมที่มีแต้มเยอะที่สุดในช่วง 45 นาที ก็ยังคงเป็น “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ที่นำจ่าฝูงอยู่ในลีคตอนนี้

จากสถิติจะเห็นได้ว่า หลายครั้ง ที่แต่ละทีมเสียปประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก หรือช่วง ครึ่งหลัง ทำให้สูญเสียหลายแต้มไป บางนัดจากจะได้ 3 แต้ม ได้แค่ 1 บางนัดจากจะได้ 1 ก็ไม่ได้สักแต้ม นี่แหละคือเสน่ห์ของฟุตบอลลีค ยิ่งในปีนี้การแข่งขันแต่ละทีมยิ่งสูสี เข้มข้น หลังจากพักเบรคทีมชาติไทย ดังนั้นแฟนบอลทุกท่าน ใกล้สนามไหน เข้าไปดู ไปเชียร์ทีมรักของท่าน เพื่อเป็นกำลังใจให้คนทำทีม นักเตะ ของท่านให้สู้บน ”นรกไทยลีก” ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า