ฮิมสนาม News

“โอ” สรานนท์ นายด่านกว่างโซ้ง เน้นห้ามประมาทหากหวังมีแต้มนัดเยือนฉลามชล

“โอ” สรานนท์ อนุอินทร์ นายด่านจอมหนึบ “กว่างโซ้งมหาภัย” ลีโอ  เชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับเสียดายที่เปิดบ้านพ่าย “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี 2-3 ทั้งที่ขึ้นนำก่อนถึงสองประตูแต่ก็ทำดีที่สุดแล้วหลังจากเซฟช่วยทีมหลายจังหวะ นัดต่อไปเยือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ต้องมีแต้มกลับมา

“นัดที่ผ่านมาก็ถือว่าพอใจในฟอร์มการเล่นของตัวเองในระดับหนึ่งครับเพราะเราก็ทำหน้าที่ของเราช่วยป้องกันประตูให้ทีมเต็มที่ ช่วยเพื่อนประคองเกมรับก็ทำดีที่สุดแล้วครับ แต่จังหวะฟุตบอลมักจะมีจุดเปลี่ยนอยู่เสมอถามว่าเสียดายไหมก็เสียดายครับเพราะเราก็ขึ้นนำเขาก่อนถึงสองประตูแต่ ครึ่งหลังท่าเรือแก้เกมมาดี ตีเสมอและยิงนำเราจนชนะถือว่าทุกคนในทีมทำเต็มที่แล้วครับ จากนี้เราก็คงต้องมองนัดต่อไปแบบนัดต่อนัดเราจะต้องบุกไปเยือนชลบุรี เอฟซี เกมนี้เราจะต้องไม่ประมาท หวังว่ามีแต้มกลับมาครับ”

สำหรับเกมในนัดต่อไปของทัพกว่างโซ้งมหาภัย เก็บแต้มได้เพียง 1 คะแนนจาก 5 เกมหลังสุด จะบุกไปเยือน ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่ฟอร์มก็ออกทะเลพอๆกัน 6 นัดหลังไม่ชนะ แพ้ถึง 5 นัด  ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566 เวลา 17.30 น. ณ สนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่าน Ais play มาติดตามกันว่าทีมไหนจะกลับเข้าฝั่งก่อนกัน หรือ จูงมือกันออกทะเลต่อไป

เครดิตภาพ : FB Chiang Rai United FC

Warut