“ตู่” มิดฟิลด์จอมเก๋าของ “รถม้ามรกต” มั่นใจว่าเพื่อนๆในทีมทุกคนได้พลังใจจากผลงานที่ผ่านมา

“ตู่” อำไพ มุธาพร มิดฟิลด์จอมเก๋าอดีตเยาวชนทีมชาติไทย ของ “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี ทีมฟอร์มแรงในไทยลีก 2  มั่นใจว่าเพื่อนๆในทีมทุกคนได้พลังใจจากผลงานที่ผ่านมา ทำให้มีความมุ่งมั่นในการที่จะคว้าชัยในบ้านเป็นนัดแรก เสาร์นี้ โดยจะพบกับ  “ม้านิลมังกร” ระยอง เอฟซี

“จากการแข่งขันที่ผ่านมา ผมมองว่าทีมเรา ทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่งคือเรายังไม่แพ้ใครและก็เก็บชัยชนะได้สองนัดติด เป็นชัยชนะนอกบ้านอีกด้วย ถือเป็นแรงใจสำคัญที่ทำให้พวกเรามุ่งมั่นที่ในนัดต่อๆ ไป เพราะผลงานของพวกเราตอนนี้ถือว่ากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ  นักเตะดาวรุ่งชุดนี้ของเรามีความมุ่งมั่นตั้งใจเป็นอย่างมาก  ผมเองก็จะอาศัยประสบการณ์ คอยประคับประคองน้องๆ  เพื่อเสริมความมั่นใจ

หลังจากที่เราออกเยือนมาแล้วสามนัดติดต่อกัน นัดต่อไปเราได้กลับมาเล่นในบ้าน เป้าหมายก็ยังเหมือนเดิมครับคือก็ต้องชนะ เพื่อเก็บชัยนัดแรกในการเล่นในบ้านให้ได้  แต่ก็ประมาทไม่ได้ครับเพราะระยอง เอฟซี ก็น่าจะเตรียมตัวมาดีเหมือนกันครับ”

รถม้ามรกต  ลำปางเอฟซี จะพบกับ ม้านิลมังกร ระยองเอฟซี ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564 ณ. สนาม ม.การกีฬาแห่งชาติ ลำปาง(สนามหนองกระทิง) เริ่มแข่งขันเวลา 19.00 น.

เครดิตภาพ : Too Mutaporn

#LAMPANGFCทีมเดียวหนึ่งเดียวของคนลำปาง #ลำปางเอฟซี #LPFC #รถม้ามรกต #ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey  #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า #ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague  #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย  #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1 #บอลไทย #football #มังกรฟ้าลีก #Bluedragonleague  #North  #m150championship  #thaileague2 #RevoThaiLeague

Warut