“มาส” สมมาส ล่องคลอง นายด่านหน้าเก่า “ราชันย์ตะวันตก”

“มาส” สมมาส ล่องคลอง นายด่านหน้าเก่า “ราชันย์ตะวันตก” นครแม่สอด ยูไนเต็ด ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากทีมพักไปหนึ่งปี ขอทำผลงานปีนี้ให้ดีกว่าเดิมเผยความรู้สึกส่วนตัวดีใจที่ได้กลับมาเจอนายด่านรุ่นพี่อย่าง “บังซีม” อนิรุต นัยนา ขอท้าชนเพื่อแย่งตำแหน่งมือ1 ของทีมอีกครั้งซึ่งก่อนหน้าเคยร่วมงานกันที่ สุโขทัย เอฟซี แต่เป้าหมายของทีมปีนี้คือแชมเปียนส์ลีก  

“ก็ดีใจครับที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพอีกครั้ง ปีที่เเล้วหยุดเล่นเนื่องจากแม่สอดพักทีมไป ตื่นเต้นกับฤดูกาลที่จะมาถึงนี้เพราะแต่ละทีมเสริมตัวกันค่อนข้างดี เป้าหมายของทีมปีนี้ก็มองที่เเชมป์เปี้ยนลีกเป็นอย่างแรกครับ  ปีนี้ทางทีมก็เตรียมทีมเร็วขึ้นเพราะเป้าหมายใหญ่ขึ้นคับ ปีนี้คิดว่าสนุกแน่นอนครับโซนเหนือ และผมก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับ “บังซีม”  อนิรุต นัยนาอีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานกันที่สุโขทัย เอฟซี มาแล้วซึ่งก็แข่งขันกันเพื่อเป็นมือหนึ่งของทีมมาตลอด สำหรับที่นี่ ก็คงต้องต่อสู้กันอีก ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมและโอกาสว่าจังหวะใครจะดีกว่ากัน แต่ใครจะลงทำหน้าที่เราก็มีเป้าหมายเดียวกันครับ”

สมมาส ล่องคลอง หรือ มาส มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสุโขทัยเคยผ่านการเล่นให้กับสโมสรสุโขทัย เอฟซี , อุตรดิตถ์ เอฟซี และถือว่าเป็นนักเตะเก่าของ นครแม่สอด ยูไนเต็ด ซึ่ง “มาส” เคยอยู่ร่วมทีมมาตั้งแต่ปี 2018

เครดิตภาพ : FB Sommat Longklong

#ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า #ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague  #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย  #ป้อก๊าแข้ง

Warut