ฮิมสนาม News

“โลมา” ศิรชัช กระแสทอง ศูนย์หน้าดาวรุ่งโรงสี หวังสามเเต้มเพื่อ ชปล.

“โลมา” ศิรชัช กระแสทอง ศูนย์หน้าดาวรุ่งโควตา U21  ของ “อินทรีย์แห่งขุนเขา” โรงสีแม่ใจธนะโชติวัฒน์ พะเยา ที่ทำไป 3 ประตูในลีก  ขอเก็บสามแต้มนัดเปิดบ้านรับ “พญาไก่ขาว” เขลางค์ ยูไนเต็ดเพื่อเพิ่มโอกาสคว้าตั๋วไปรอบแชมเปียนส์ลีก เชื่อว่าทุกคนต้องทำได้ สำหรับนัดที่ผ่านมารู้สึกพอใจในผลงานตัวเองระดับหนึ่งแต่ก็ยังต้องพัฒนาต่อไป

“สำหรับนัดที่ผ่านมาก็พอใจในผลงานของตัวเองอยู่ในระดับหนึ่งก็มีโอกาสได้ช่วยเปิดบอลให้เพื่อนเข้าทำประตูแต่ตัวผมเองทำประตูไม่ได้ก็ยังต้องกลับมาฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป ผลงานโดยรวมของทีมเราตอนนี้ก็ถือว่ากำลังมาดีเราชนะมาสองนัดติดโอกาสที่จะได้ไปเล่นในรอบแชมเปียนส์ลีกของพวกเราก็ยังมีเพราะตอนนี้แต้มของทีมหัวตารางก็ไม่ได้หนีกันมากแต่เราก็ต้องมองแบบนัดต่อนัด นัดต่อไปเราจะเปิดบ้านรับเขลางค์ ยูไนเต็ด เราจะต้องเก็บสามแต้มให้ได้ซึ่งพวกเราทุกคนในทีมต่างมีจุดมุ่งหมายร่วมกันและผมก็เชื่อว่าพวกเราต้องทำได้ครับ”

โรงสีแม่ใจธนะโชติวัฒน์พะเยา  มีคิวเปิดบ้านพบทีมบ้านใกล้เรือนเคีบง เขลางค์ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ปรับเวลา เข้าหน้าร้อน เป็น 16.00 น. 🏟️  สนามกีฬาจังหวัดพะเยา โดยเจ้าบ้านรั้งอันดับ 3  เตะไป 16 นัด มี 28 คะแนน ตามหลัง พิษณุโลกยูนิตี้ จ่าฝูง 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด   ไม่แพ้ใครมี 4 นัดเก็บได้ 13 คะแนน เกมในบ้านยังไม่แพ้ใคร 7 นัด ชนะ 4 เสมอ 3  ส่วนทีมเยือน รั้งอันดับ 7 เตะ 16 นัด มี 17 คะแนน  เพิ่งผ่านศึกสุดดราม่ากับพิษณุโลก เอฟซี ในยุคของอิศวะ สิงห์ทอง แม้ยังไม่ชนะในบ้าน แต่ผลงานนอกบ้านเล่น 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1  นัดแรกของฤดูกาล เขลางค์ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านให้กับ โรงสีแม่ใจฯ 0-3

Warut