ฮิมสนาม News

“เปา” ศุภชัย   เมืองสวรรค์ จอมหนึบชะโด มั่นใจมีเเต้มนัดเยือนคาวบอย

“เปา” ศุภชัย   เมืองสวรรค์ จอมหนึบ “ชะโดพิฆาต” กงไกรลาศ ยูไนเต็ด ดีใจที่ทีมคว้าชัยนัดเปิดบ้านรับ “นักรบชากังราว” กำแพงเพชร เอฟซี เพราะเพื่อนร่วมทีมช่วยกันเล่นเต็มที่ พร้อมตั้งเป้าหมายนัดเยือน “คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ขอทำเต็มที่และต้องมีแต้มกลับบ้าน

“นัดที่ผ่านมาต้องยอมรับจริงๆว่าพวกเราทุกคนในทีมช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่ซึ่งก็ถือเป็นงานหนักสำหรับพวกเราพอสมควรเพราะหลังจากที่เราได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกมก็โดนกำแพงเพชร เอฟซี โหมบุกใส่เราอย่างหนักต้องขอบคุณและชื่นชมทุกคนที่ทำให้ทีมชนะในนัดที่ผ่านมา สำหรับการแข่งขันนัดต่อไปเราต้องไปเยือนทีมที่แข็งแกร่งอย่าง แม่โจ้ ยูไนเต็ด ก็ถือว่าไม่ใช่งานง่ายเลยแต่เมื่อลงสนามแล้วก็ต้องมุ่งมั่น ตั้งใจ และสู้กันอย่างเต็มที่ตลอดเกมการแข่งขัน ผมมั่นใจว่าเราต้องมีแต้มกลับบ้านครับ”

กงไกรลาศ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน แม่โจ้ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้  โดยเจ้าบ้านจะย้ายไปแข่งขัน ที่ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (ดอยสะเก็ด) จ.เชียงใหม่  เริ่มเวลา 16.00 น. โดย “ชะโดพิฆาต” อยู่กลางตาราง รั้งอันดับ 6 เตะ 16 นัด มี 18 คะแนน ผลงานเลค 2 เน้นแลกหมัด  6 นัด ไม่มีเสมอ ชนะ 3 แพ้ 3 ส่วนแม่โจ้ ยูไนเต็ด “รองจ่าฝูง”  เตะ 15 นัด มี 28 คะแนน โดยในบ้าน แม่โจ้ยูไนเต็ด เล่นไป 7 นัด ชนะ 3 เสมอ 4  

ที่น่าสนใจของคู่นี้ คือการดวลความคมของสองดาวยิงอันดับและสองของโซน  กุลบุรุษ สวนเศรษฐ ฝั่งทีมเยือน ที่นำดาวซัลโวสูงสุดที่  12 ประตู กับ ทองชัย อัมพรวิมาน ของเจ้าบ้าน ที่ยิงไป 9 ประตู

Warut