ฮิมสนาม News

ไซบูดีน ดาโอะ เเนวรุก แข้งใต้ วัย 35 ปี เปิดใจกับการเดินทางขึ้นเหนือ

ไซบูดีน ดาโอะ เเนวรุก แข้งใต้ วัย 35 ปี เปิดใจกับการเดินทางขึ้นเหนือเพื่อค้าแข้งเป็นครั้งแรกกับสโมสรโรงสีแม่ใจ ธนะโชติวัฒน์ พะเยา หลังจากที่เล่นแต่ในโซนใต้มาตลอด พร้อมเร่งปรับตัวให้เข้ากับพื้นที่ และพร้อมพาทีมก้าวไปตามเป้าหมาย
“ผมรู้สึกดีใจมากๆครับ ที่ได้มาร่วมทีมกับทีมน้องใหม่ที่มีเป้าหมายชัดเจนและเป็นครั้งแรกในเส้นทางอาชีพของผมที่มาได้เล่นโซนเหนือส่วนบรรยากาศในทีมตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงปรีซีซัน ส่วนเรื่องความเป็นอยู่ที่ภาคเหนือ ผมก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับทีมและการใช้ชีวิตที่นี่ให้เร็วที่สุด สำหรับเป้าหมาย ก็จะทำผลงานให้ดีที่สุด และต้องขอขอบคุณสโมสรโรงสีแม่ใจธนะโชติวัฒน์ พะเยา ที่ให้โอกาสผมมาสัมผัสฟุตบอลโซนเหนือ สุดท้ายนี้ฝากแฟนบอลติดตามและให้กำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

“กัปตันดิง” ไซบูดีน เล่นได้หลายตำแหน่ง ทั้ง วิงแบ็คซ้าย ปีกซ้าย รวมไปถึงกองหน้า ผ่านการค้าแข้งกับ สโมสรนราธิวาส Fc , สโมสรหาดใหญ่ Fc ,สโมสรปัตตานี Fc ค้าแข้งเป็นเวลา 9 ปี พร้อมทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดของสโมสรที่ 26 ประตู กับจำนวนการลงสนาม 200 นัด และ สโมสรนรายูไนเต็ด บ้านเกิด ก่อนจะย้ายข้ามภาคมาหาความท้าทายใหม่กับ สโมสรโรงสีแม่ใจ ธนะโชติวัฒน์ พะเยา

เครดิตภาพ : FB Saibudin Da-oh

Warut